Thang Dây Thoát Hiểm, An Toàn Trên Cao

Thang Dây Thoát Hiểm Hàn Quốc Giá Tốt Tại Hà Nội

Thang dây thoát hiểm – vật dụng không thể bỏ qua của mọi nhà

Thang dây thoát hiểm là loại dụng cụ không thể thiếu giúp hỗ trợ quá trình làm việc trên cao thuận lợi. Một chiếc thang chắc chắn sẽ giúp người dùng linh hoạt di chuyển một cách an toàn. Loại thang chuyên dụng này được sử dụng rộng rãi nhờ vào tính tiện lợi, dễ vận chuyển của nó. Thang được thiết kế theo bản vẽ Hàn Quốc và đã trải qua quá trình kiểm định nghiệm ngặt. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phục vụ cho công việc của mình. 

thang-day-thoat-hiem-ha-noi

Một vài thông tin cần biết về thang dây cứu hộ 

  • Thang có chứng nhận tiêu chuẩn EU
  • Dây được làm từ sợi Amiang, móc được làm từ thép không gỉ.
  • Thang dây Amiang là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn khi sử dụng.
  • Có thể cố định bằng móc. Trọng lượng nhẹ, 300 – 500kg độ bền cao, dễ dàng di chuyển và sử dụng.
  • không có giới hạn chiều dài, mềm mại, thuận tiện trong vận chuyển.
  • Thang dây cứu hộ được thiết kế gồm: hai sợi dây dù amiang, dây được kết nối song song bởi những bước ngắn, đầu có móc để cố định. Những bước được làm từ vật liệu gỗ cứng..

Lựa chọn mua thiết bị bảo hộ ở đâu uy tín- chất lượng

Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp mọi sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm khác biệt về mẫu mã và chất lượng. Đừng ngần ngãi nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn nhé!

Nhận xét đã đóng.