An Toàn Trên Cao, Thang Dây Thoát Hiểm, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Dây Cứu Hộ Chất Lượng, Cao Cấp Mua Ở Đâu ?

Thang dây cứu hộ tại sao nên cần thiết?

Thang dây cứu hộ là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các tình huống khẩn cấp. Nhất là trong trường hợp nguy hiểm trên cao như sự cố cháy nhà, cứu người,… Thang đảm bảo tiện lợi và an toàn cho người lao động. Thang dây được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể cuốn tròn lại dễ cho việc mang đi. Trong các tình huống khẩn cấp, cần di chuyển nhanh thì thang dây cuốn là sự lựa chọn phù hợp. Thang được sản xuất tại Việt Nam dựa theo tiêu chuẩn quốc tế đặt ra, chất lượng cao. Bảo đảm an toàn và tiện lợi cho người lao động.

Cấu tạo: Dây được cấu tạo từ sợi tổng hợp. Các ống thép xếp đều nhau, khoảng cách vừa phải khi thực các động tác trèo lên. Các ống thép chịu lực tốt, không gỉ được gắn chắc chắn với dây. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng , móc được làm từ thép không gỉ. Móc được làm chắc, khó cong vì chịu lực lớn, được gắn chặt với dây.

Độ chịu lực :450 Kg. Chịu được trọng lượng của hai đến ba người lớn. Giúp việc thoát hiểm được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả

Đặc trưng: Thang dây móc lớn là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tiện lợi và an toàn khi thoát hiểm.

Thang dây cứu hộ

Công dụng và đặc tính của thang dây thoát hiểm Việt Nam

  • Thang dây móc lớn Việt Nam chất lượng cao, tiện lợi. An toàn cho người sử dụng trong trường hợp nguy cấp. Thang chịu lực tốt, bền bỉ, nhỏ gọn cho việc cất giữ hoặc mang đi.
  • Thang dây móc lớn dùng để thoát hiểm trong các sự cố khẩn cấp nguy hiểm như cháy nhà,… Đảm bảo tính mạng cho người sử dụng, nhất là đối với những nhà nhiều lầu. Như chung cư, nhà lầu thì việc chuẩn bị các thiết bị ứng cứu khẩn cấp là rất cần thiết. Để đảm bảo khi có sự việc xảy ra có thể kịp thời giải quyết ngay lập tức.
  • Chịu lực cao, có thể di chuyển nhiều người cùng lúc. Nhanh chóng cứu người, sơ tán người dân trong vụ cháy hay động đất. Vì vậy, không chỉ các chung cư mà ngay cả mỗi nhà có lầu đề nên chuẩn bị ít nhất là một thang dây để thoát hiểm.
Thang dây cứu hộ thoát hiểm

Liên hệ để mua thang dây móc lớn chất lượng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng, đảm bảo an toàn cho người lao động. Công ty đã có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi. Khi bạn đặt mua hàng với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chiết khấu đặc biệt dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi có thể tư vấn về sản phẩm, giao hàng và phương thức thanh toán nhanh nhất.

Nhận xét đã đóng.