Thang Dây Thoát Hiểm, An Toàn Trên Cao

Thang Dây Bảo Hộ Móc Lớn Thoát Hiểm An Toàn Tại Quận 9

Thang dây bảo hộ móc lớn là gì? Các thông tin chi tiết về thông số kĩ thuật của sản phẩm

Thang dây bảo hộ  là loại thang được cấu tại từ sợi từ sợi tổng hợp, có ống thép. Móc được làm từ loại thép không gỉ bền chắc có thể cuộn gọn lại rất tiện dụng. Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang dây với nhiều mẫu mã khác nhau trên toàn quốc. Đây là loại thang khá tiện dụng được sử dụng ở nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Như các công tác bảo hộ, công tác phòng cháy chữa cháy,… Hay làm việc ở những nơi trên cao. Được tin tưởng và sử dụng phổ biến với loại móc lớn. Tăng độ chắc chắc khi làm việc trên cao. Giúp người làm việc an tâm khi sử dụng sản phẩm. Tránh được các tai nạn nguy hiểm khi làm việc trên cao.

Thang Dây Bảo Hộ

Mã sản phẩm: ATC0046
Màu sắc: Bạc
Hãng sản xuất: tại Việt Nam
Chứng nhận:Tiêu chuẩn quốc tế
Cấu tạo: được làm từ sợi tổng hợp. Trang bị có ống thép và móc được làm từ loại thép không gỉ.

Công dụng và đặc tính chi tiết thang trèo cao dây móc lớn – Mã sản phẩm: ATC0046

Thang dây trèo ACT0046 là loại thang được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Với các thông số bên trên, có thể thấy được chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo cho người sử dụng có được sự an toàn khi lao động trên cao. Giúp người sử dụng cảm thấy an tâm trong suốt quá trình lao động.

Phù hợp sử dụng trong các tình huống như cứu hộ, thoát hiểm với khả năng chịu lực cao. Thang dây móc lớn cho phép nhiều người có thể leo lên thang cùng lúc. Giúp cho việc cứu hộ, thoát hiểm của người cứu hộ diễn ra dễ dàng và nhanh hơn. Dễ dàng thao tác sử dụng khi bung thang hoặc cuộn lại. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian hơn những loại thang thông thường.

Với thiết kế bằng dây, vì thế có trọng lượng nhẹ hơn những loại thang bằng kim loại khác cùng loại. Thang bảo hộ không dễ bị ăn mòn bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Chiều dài: Đang cập nhật
Trọng lượng: nhẹ, gọn. Có thể mang vác đi nhiều nơi khác nhau.

Tải trọng: có thể chịu đựng trọng tải trong khoảng 2000kg. Ngoài ra, thang dây móc lớn còn có thể gấp gọn dễ dàng. Giúp người sử dụng mang theo khi di chuyển rất tiện lợi ở nhiều nơi làm việc khác nhau.

Cách thức mua hàng thang dây trèo dây móc lớn.

Thang Dây Bảo Hộ

Đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi để có được loại thang dây trèo có dây móc lớn chất lượng. Và chúng tôi cũng cung cấp các mặt hàng thang với nhiều mẫu mã và hãng khác nhau.

Nhận xét đã đóng.