May Tạp Dề, May Đồng Phục

Tạp Dề Đồng Phục Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Tạp dề đồng phục trong không gian bếp đóng vai trò quan trọng

Tạp dề đồng phục là một món đồ bắt buộc đối với các đầu bếp. Nó có tác dụng bảo vệ người mặc tránh khỏi các vết dầu, nước sôi trong khi làm việc. Bảo vệ quần áo trong khi nấu ăn. Ngoài các lợi ích về chuyên môn. Nó còn mang lại một hình ảnh biểu tượng cho các đầu bếp. Hiện nay, tuy không  bắt buộc như các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhưng các chị em nội trợ cũng sử dụng một cách rộng rãi.

Tạp dề đồng phục
Tạp Dề Đồng Phục Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Các loại tạp dề phổ biến

Tạp dề dạng yếm: là loại tạp dề phổ biến nhất. Được dùng trong bếp. Là loại che chắn thân người từ cổ tới đầu gối. Với chức năng bảo vệ người mặc khỏi những nguy hiểm có thể xuất hiện trong bếp. Tuy nhiên loại này có hạn chế về khả năng di chuyển.
Tạp dề eo: hay còn được biết đến là loại tạp dề nữa người. Nó được sử dụng chủ yếu làm một phần trong đồng phục phục vụ tại nhà hàng, hoặc quán café. Với thiết kế ngang eo và kéo dài tới gối. Phía trước có túi để đựng các vật dụng cần thiết.

tạp dề đồng phục
Tạp Dề Đồng Phục Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Lựa chọn chất liệu để may tạp dề đẹp

Khi nói đến một chiếc tạp dề đẹp. Thì có nhiều khía cạnh chúng ta sẽ phải xem xét. Từ màu sắc, kiểu dáng cho tới chất liệu. Việc chọn một chất liệu phù hợp là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tham khảo một số chất liệu dưới đây:
Cotton: là loại vải phổ biến nhất với hầu hết các loại đồng phục. Và tạp dề cũng không ngoại lệ. Loại chất liệu này phù hợp sử dụng tại nhà, hoặc các tiệm bánh.
Cao su hoặc nylong: loại chất liệu này năng hơn cotton, phù hợp khi tiếp xúc với nước. Nên loại tạp dề làm từ chất liệu này thường được dùng theo dạng công nghiệp. Cho những người thường tiếp xúc với hóa chất hoặc các vật liệu dễ gây hư hại quần áo.
Da: là loại chất liệu tốt nhất để may tạp dề. Vì nó rất bền và tuổi thọ rất lâu. Nếu bạn làm việc trong môi trường khiến bạn tiếp xúc với thứ gì đó có thể nguy hiểm như tia lửa, da là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn có thể làm khi chọn tạp dề.

Mua tạp dề đồng phục ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị cung cấp/may tạp dề đồng phục. Với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin công ty Địa chỉ:
Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.