Quần Áo Đầu Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Quần Áo Đầu Bếp Bằng Vải Kaki Có Chất Lượng Tốt Và Rẻ

Quần áo đầu bếp được may bằng vải gì?

Quần áo đầu bếp thường được sử dụng bằng chất liệu kaki cotton dễ thấm hút mồ hôi. Và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mặt trước áo đầu bếp thường được may với lớp kép để chống nóng – bỏng cùng 2 hàng nút hai bên. Để người mặc có thể chủ động đảo ngược vạt áo trong ra ngoài khi vạt áo ngoài bị vấy bẩn. Đồng phục đầu bếp có phần tay áo dài để bảo vệ cánh tay người mặc khỏi bị bỏng do lửa hoặc dầu ăn, nước sôi. Khi không thao tác với lửa, các đầu bếp có thể xoắn phần tay áo lên nếu cảm thấy nóng.

quần áo đầu bếp

Đồng phục bếp có cấu tạo như thế nào?

Đồng thời màu trắng trong quần áo đầu bếp còn có một công dụng rất quan trọng. Giúp phản xạ nhiệt. Mặc dù dễ bị vấy bẩn nên áo đồng phục bếp màu trắng lại tỏ ra ưu điểm hơn. So với trang phục có màu sắc khác. Đều đạt TCVN có túi và cúc nẹp làm bằng vải kaki cotton chất lượng tạo cảm giác thoải mái khi mặc và có độ bền cao.

đồng phục bếp

Đồng phục nhà hàng khách sạn trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại đồng phục. Tuy nhiên, để đảm bảo mua hàng có chất lượng, uy tín và có giá thành rẻ. Thì người lao động nên tìm hiểu kĩ trước khi mua. Nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng trôi dạt, gây mất an toàn cho bản thân. Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường hiện nay. Người lao động có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

đồng phục nhà hàng khách sạn

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ cũng như may mặc. Có uy tín cao và lâu năm trong lĩnh vực này. Vì thế, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.