Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Hóa Chất Và Cách Chọn Mua Tại Bình Dương

Quần áo chống hóa chất bảo vệ người lao động

Quần áo chống hóa chất là trang thiết bị chuyên dụng cho ngành hóa chất. Người lao động khi làm việc trong môi trường nhà máy sản xuất, xử lý hóa chất, chế tạo thực phẩm, dược phẩm,.. Các ngành nghề có tình đặc thù phải làm việc với sơn, hóa chất độc hại. Thì không được chủ quan mà phải trang bị quần áo chống hóa chất cho mình. Để tránh bị ảnh hưởng bới các tác nhân gây hại từ hóa chất. Các tác nhân này rất nguy hiểm. Sẽ ảnh hưởng lâu và dài trong suốt cả cuộc đời sau này của người công nhân. Vì vậy để mình và cả gia đình hạnh phúc thì người lao động phải biết bảo vệ mình bằng quần áo chống hóa chất.

Quần áo bảo hộ chống hóa chất và những ưu điểm

Quần Áo Chống Hóa Chất
Quần Áo Chống Hóa Chất Dupont Tyvek

Quần áo bảo hộ chống hóa chất được làm ra để bảo vệ người công nhân trong môi trường làm việc độc hại. Các nơi làm việc này luôn tiềm ẩn các nguy cơ gây hại đến sức khỏe của người công nhân. Khi các tai nạn lao động xảy ra, chất độc thẩm thấu vào cơ thể hay bị văng bắn trúng, bị cháy da do axit thì hậu quả để lại vô cùng khủng khiếp. Người công nhân thường sẽ mất sức lao động, cơ thể ngày càng ốm yếu, bệnh tật.

Vì thế để bảo vệ sức khỏe cho người lao động việc trang bị quần áo bảo hộ là điều vô cùng cần thiết. Quần áo bảo hộ chống hóa chất luôn được sản xuất với chất lượng kiểm soát nghiêm ngặt. Được kiểm tra để đạt một mức độ an toàn cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Chất liệu vải cho quần áo bảo hộ chống hóa chất là chất liệu cao cấp, tuyển chọn. Có khả năng bảo vệ con người, chống ăn mòn. Được kiểm soát khắt khe và tùy từng ngành nghề mà đáp ứng điều kiện bảo vệ khác nhau.

Cách chọn mua quần áo bảo hộ lao động

Quần Áo Chống Hóa Chất
Quần Áo Chống Hóa Chất Dupont Tychem C

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đồ chống hóa chất với giá cả khác nhau. Đặc điểm chung là đồ bảo hộ chống hóa chất có giá thành tương đối cao so với các loại đồ bảo hộ khác. Các đặc điểm về độ dày, cứng, thông số bảo vệ cần được cân nhắc khi mua.

Kiểm tra kỹ chất lượng quần áo

Vì đây là trang phục sẽ bảo vệ chúng ta khỏi các chất độc hại. Vì thế trang phục phải được kín hoàn toàn, không bị rách. Sản phẩm phải hoàn hảo và không có khuyết tật. Phải kiểm tra thật kỹ các bề mặt của trang phục để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hiểu các thông số và mua đúng nhu cầu sử dụng

Các bộ quần áo chống hóa chất sẽ thường được chia làm các cấp độ bảo vệ bạn trong từng môi trường. Bạn cần biết mình làm việc trong môi trường nào. Cần phải bảo vệ khỏi những gì. Và lựa chọn trang phục có mức độ bảo vệ phù hợp.

Có 6 cấp độ giúp bạn biết quần áo bảo hộ sẽ bảo vệ bạn khỏi những loại môi trường nào

Type 3-B: chống chất lỏng văng bắn mạnh.
Type 4-B: chống chất lỏng dạng phun trực tiếp.
Type 5-B: được sử dụng trong môi trường bụi dạng rắn.
EN 14126: chống các tác nhân lây nhiễm
EN 1073-2: chống ô nhiễm bụi phóng xạ
EN 1149-5: chống được tĩnh điện

Vì thế tùy từng loại môi trường bạn làm việc mà lựa chọn được cấp độ và chất liệu phù hợp.

Mua quần áo chống hóa chất chính hãng và tư vấn tốt

Đây là những sản phẩm bảo vệ sức khỏe khỏi các hóa chất độc hại. Vì thế chúng ta không thể nào sử dụng hàng giả được. Vì để sản xuất ra được quần áo chống hóa chất phải đáp ứng được dây chuyền công nghệ cũng như các tiêu chuẩn. Và trang phục giả sẽ không thể bảo vệ bạn khỏi chất độc được. Các chất hóa học, phóng xạ sẽ dần dần thẩm thấu và ăn mòn cơ thể.

Vì thế lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm. Tư vấn cho bạn nhiệt tình các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm chính hãng luôn được nhập khẩu trực tiếp. Là nhà cung cấp của nhiều đối tác công ty lớn trong ngành.

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi là nhà cung cấp của hàng chục ngành doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chuyên cung cấp quần áo chống hóa chất chất lượng cao tại khắp các tỉnh thành. Sản phẩm cam kết chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu, mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất.

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
WEBSITE: https://www.baohoxanh.com/
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.