Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Hóa Chất Phòng Sơn Chất Lượng Cao Tại Tp.HCM

Quần áo chống hóa chất phòng sơn bảo hộ

Quần áo chống hóa chất phòng sơn được những người kỹ sư, nhân viên bảo trì tin dùng trong những công việc liên quan dến chất lỏng nhẹ. Đảm bảo an toàn và sự chuyên nghiệp trong công việc. Vừa tăng năng suất làm việc vừa tăng chất lượng công việc. Hạn chế và phòng ngừa, giảm mức rủi ro thiệt hại xuống mức tối thiêu bằng 0

Quần áo chống hóa chất phòng sơn

Chi tiết:

Màu: Xanh lá

Hãng: Việt Nam

Chứng nhận: Bộ quần áo đạt tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Được làm từ loại vải gió Vinilon chất lượng cao

Công dụng của quần áo chống hóa chất phòng sơn

Bộ quần áo làm bằng chất liệu vải gió Vinilon nên không bám dinh, chống thấm và độ bền cao.

Bộ quần áo này được các kỹ sư, nhân viên bảo trì sử dụng trong môi trường liên quan đến chất lỏng nhẹ. Bên cạnh đó quần áo rất nhẹ đem lại cảm giác thoải mái sử dụng trong quá trình làm việc.

Không chỉ vậy bên cạnh khả năng chống chất lỏng bộ quần áo này còn chống vi khuẩn độc hại trong quá trình làm việc.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều công dụng và đặc tính phù hợp cho công việc. Hạn chế mức rủi ro thấp nhất về tai nạn lao động. Được nghiên cứu và phát triển bơi các chuyên gia đầu ngành. Đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho người lao động tại các công ty, nhà máy.

Nên mua quần áo bảo hộ chống hóa chất ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng, an toàn cho người sử dụng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng.Không chỉ có quần áo, chúng tôi còn có các trang thiết bị khác. Nhằm hỗ trợ và bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc.

Nếu quy khách có nhu cầu tìm kiềm quần áo bảo hộ phòng sạch phù hợp với nhiều ngành nghề. Quý khách có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Bảo Hộ Xanh cung cấp các thiết bị trang bị phòng sạch chống hóa chất đảm bảo an toàn tuyệt đối

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mức ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay:

  • Văn phòng giao dịch: tòa nhà 21a, 482/12 lê quang định- p11- q. Bình thạnh – TP.HCM
  • Điện thoại : (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.