Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Là Gì?Tầm Quan Trọng Của Đồ Bảo Hộ?

Từ khi đại dịch Covid đến nay,mọi người mới chú trọng đến các thiết bị,vật dụng bảo vệ bản thân

Bên cạnh những bệnh nhân nhiễm virus ,đội ngũ y bác sĩ là những người đối mặt với nguy hiểm. Vì tiếp xúc trực tiếp với các bệnh nhân và luôn luôn làm việc trong môi trường có nguồn bệnh.

Vì thế quần áo bảo hộ y tế đã trở thành sản phẩm cấp thiết được các bệnh viện,các trạm xá và các phòng khám tư vấn . Hôm nay,chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đồ bảo hộ sử dụng trong y tế là gì nhé.

đồ bảo hộ y tế giá rẻ
Đồ bảo hộ y tế

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Là Gì

Quần áo bảo hộ y tế là quần áo được mặc bên ngoài nhằm bảo vệ, hạn chế tối đa tác động từ môi trường bên ngoài đặc biệt là trong ngành y tế. Hoặc được sử dụng trong các phòng thí nghiệm hóa học, phòng vô trùng…

Tại Sao Cần Phải Mặc Đồ Bảo Hộ Y Tế

Như mọi người đã biết, những người làm trong những ngành nghề liên quan đến sức khỏe sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với chất hóa học, mầm bệnh đôc hại, sự lây lan của virus.

Vì thế việc trang bị quần áo bảo hộ y tế là rất cần thiết cho các bác sĩ, y tá, dược sĩ là quan trọng và cấp thiết.

Bên cạnh đó, chất lượng của đồ bảo hộ cần phải đạt đủ chất lượng. Được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo có thể bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Một Số Tiêu Chuẩn Của Quần Áo Bảo Hộ Y Tế

Khả năng chống thấm nước và bụi bẩn

Chất liệu được đảm bảo và kiểm định chặt chẽ về chất lượng

Bảo vệ cho người mặc khỏi các mầm bệnh, virus lây lan

Thoáng mát, mỏng nhẹ, thoải mái và dễ vận động

Những Chất Liệu Vải Thường Được Sử Dụng Trong Quần Áo Bảo Hộ Y Tế

Chất liệu thường dùng là vải PP không dệt, các loại nhựa như polyester, tychem.. và có chất chống tinh điện tốt. Hoặc các loại chất liệu như vải pangrim Hàn Quốc, vải lon Mỹ,vải kate ford , vải kaki thun.

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Chất Lượng Cần Những Giấy Tờ Chứng Nhận

– Giấy chứng nhận CE lưu hàng tự do các nước

-Giấy chứng nhận ISO

-Giấy chứng nhận thực hành sản xuất GMP

-VAT

-Phiếu xuất kho

-Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng

Có Thể Tái Sử Dụng Trang Phục Bảo Hộ Y Tế Được Không

Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch có kết cấu khá đơn giản,màu sắc đồng bộ. Thường sẽ là một khối áo liền quần hoặc áo rời quần rời hoặc khoác ngoài.

Đặc điểm chung của chúng là có cấu tạo mềm, xốp và khá mỏng cộng với việc đồ bảo hộ tiếp xúc trực tiếp với virus, mầm bệnh và nhiều bệnh nhân nên việc tái sử dụng đồ bảo hộ là việc làm rất nguy hiểm.

Để có thể bảo vệ bản thân, người sử dụng nên thay mới đồ bảo hộ sau mỗi ca làm việc một ngày hoặc sau khi tiếp xúc với bệnh nhân có nguy cơ truyền bệnh.

quần áo bảo hộ y tế cao cấp giá cả hợp lý

Nguồn Gốc, Xuất Sứ Của Đồ Bảo Hộ Y Tế

Để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân. Việc tìm kiếm đồ bảo hộ y tế chất lượng và phù hợp là rất quan trọng đối với những ai đang làm việc trong ngành y tế, dược liệu, hóa học hoặc thường xuyên phải chăm sóc bệnh nhân, tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất đồ bảo hộ y tế đảm bảo chất lượng và mẫu mã. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều xưởng sản xuất gia công tạm bợ, sơ sài, sản xuất hàng kém chất lượng. Để lấy được mức lời cao, bán với số lượng lớn, giá rẻ, đánh vào tâm lý của người mua hàng. Khách hàng cần tìm mua đồ bảo hộ nên tìm những địa chỉ, công ty uy tín để bảo vệ sức khỏe bản thân. Đừng vì tiết kiệm số tiền nhỏ mà để bản thân phải trả giá đắt.

Bảo Hộ Xanh-Đơn Vị Cung Cấp Đồng Phục Bảo Hộ Y Tế Uy Tín Nhất Hiện Nay. Đạt Chuẩn Quốc Tế Và Chứng Nhận Của Bộ Y Tế Việt Nam

Qua bài viết trên ,chúng tôi cũng giải đáp được khúc mắc và cung cấp thêm cho khách hàng về những kiến thức cũng như lưu ý khi lựa chọn đồ bảo hộ y tế.

Bảo hộ xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động y tế chính hãng,chất lượng cao. Là thương hiệu thuộc công ty TNHH NETGROUP được thành lập năm 2009. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nhanh đồ bảo hộ. Được nhiều đối tác tin tưởng cung cấp cho nhiều doanh nghiệp-công ty trong và ngoai nước.

Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu mua đồ bảo hộ y tế hoặc đặt số lượng lớn đồ bảo hộ y tế chính hãng, đảm bảo vải may chất lượng hàng đầu trên toàn quốc thì liên hệ ngay với chúng tôi.

Chúng tôi cam kết

  • Sản phẩm chất lượng cao,chinh hãng
  • Giá thành hợp lý
  • Giao hàng toan quốc nhanh chóng
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn người lao động
  • Hỗ trợ miễn phí,tận tâm với khách hàng
  • Luôn mang lợi ích cao nhất đến khách hàng

Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm,luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng. Luôn hết sức đổi mới,nỗ lực hơn từng ngày. Tìm hiểu áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, tốt nhất, an toàn nhất để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công, động lực của chúng tôi!

Nhận xét đã đóng.