Tin Tức

Quần áo bảo hộ lao động liền quần chống axit tại Cần Thơ

Tại sao phải cần đến quần áo bảo hộ liền quần chống axit ?

Như chúng ta đã biết, axit là một loại hóa chất vô cùng độc hại, sẽ dễ dàng gây bỏng nặng nếu chúng ta trực tiếp tiếp xúc với nó mà không có trang phục bảo hộ. Khi làm việc trong môi trường có nhiều axit, tâm lý người lao động sẽ rất lo sợ sự ảnh hưởng của nó tới sức khỏe. Vì vậy, họ cần phải được trang bị một loại quần áo bảo hộ chống axit để có thể yên tâm làm việc và không còn nỗi lo về sự gây hại của axit tới cơ thể của người lao động.

Các đặc tính của quần áo bảo hộ liền quần chống axit ?

quần áo bảo hộ liền quần chống axit uy tín
Quần áo bảo hộ liền quần chống axit có màu đen, được sản xuất tại Việt Nam, được công nhận đạt tiêu chuẩn EU. Nó được cấu tạo từ nhựa dẻo PV vô cùng bền bỉ, có thể chống được các loại hóa chất dạng lỏng, kể cả axit.

Với thiết kế áo liền quần, trang phục bảo hộ này mang tính bảo hộ cao, giúp bảo vệ cơ thể từ chân đến cổ, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động, phù hợp với những ai thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất và axit.

Mua quần áo bảo hộ liền quần chống axit ở đâu ?

Nếu quý khách muốn tìm kiếm cho mình một nơi bán các loại trang phục bảo hộ uy tín và chất lượng, hãy đến với Công ty Bảo hộ xanh. Chúng tôi là một công ty uy tín, chuyên cung cấp các loại quần áo bảo hộ lao động đa dạng, nhiều mẫu mã và kích cỡ. Hãy đến với chúng tôi để có được những trang phục bảo hộ chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.