Tin Tức

Phao Cứu Hộ Xốp Giá Tốt – Dụng Cụ Bảo Hộ Khi Hoạt Động Dưới Nước

Phao Cứu Hộ Xốp – người bạn nhỏ đồng hành cùng bạn khi tham gia hoạt động dưới môi trường nước. Sự cần thiết cho các bác ngư dân trong mỗi lần ra khơi làm việc. Mùa hè đến là thời gian lý tưởng giải toả căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, liên tục. Những giây phút ngắn ngủi, sum họp bên người thân yêu của mình. Mọi người thường lựa chọn du lịch đến những địa điểm nổi như: Nha Trang, Nam Du, các miền sông nước,…môi trường tiếp xúc với nước. Để có được kì nghỉ vui vẻ và đảm bảo an toàn cho mọi người, việc trang bị phao cứu hộ là điều tất yếu không thể thiếu. Vậy Phao cứu hộ có tầm quan trọng như thế nào trong quá trình bảo vệ bạn. Cùng Bảo Hộ Xanh bật mí ngay bây giờ nhé!

Phao cứu hộ xốp dụng cụng bảo hộ khi tham gia hoạt động môi trường nước

1. Phao Cứu Hộ Xốp là gì và đặc điểm chuyên dụng

Phao cứu hộ hay được gọi là phao cứu sinh là trang thiết bị cứu hộ bắt buộc phải có khi tham gia đi bơi, thi đấu bơi lội, tàu thuyền ra biển,…Theo quy định pháp luật để đảm bảo an toàn cho mọi người, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Đặc điểm chuyên dụng Phao Cứu Hộ

  • Đặc điểm: nhẹ, hỗ trợ người bị đuổi nước nổi trên mặt nước, hỗ trợ người kỹ năng bơi chưa thành thạo khi tham gia hoạt động dưới nước.
  • Phao có dạng hình tròn, được thiết kế gắn dây dù và đại sợi bạt. Dễ dàng treo vào tàu thuyền hoặc gắn lên tường, tiết kiệm diện tích không gian.
  • Được thiết kế màu trắng – cam – đen, làm nổi bật lên vị trí người sử dụng. Khi gặp vấn đề, dễ dàng được tọt vào tầm mắt của mọi người xung quanh,góp phần hỗ trợ bạn. 
  • Cấu tạo phao được làm bằng xốp là chủ yếu, có độ nổi cao hơn so với các loại phao khác. Có chất Urethane Foam siêu bền theo thời gian.     
  • Nhiệt độ sử dụng: -10 độ C đến 65 độ C, có phản quang.
  • Đường kính ngoài và trong của phao lần lượt là 650 mm và 380 mm.
Phao cứu hộ phổ biến hiện nay

2. Tầm quang trọng của Phao cứu sinh 

Đảm bảo an toàn cho người hoạt động tham gia dưới nước. Những sự cố bất ngờ là điều khó có thể tránh khỏi như: ngập nước, đuối nước,… Phao cứu hộ sẽ là giải pháp tốt nhất cho người sử dụng, được nổi trên mặt nước một cách an toàn nhất.

Phao cứu sinh có khả năng chịu được các va chạm mạnh, không bị ăn mòn bởi hoá chất có trong bể bơi. Độ bề cao, thời gian sử dụng dài hạn lên đến 2 năm và rất phù hợp với giá thành sản phẩm.

Ngày nay, cha mẹ có ý thức hơn trong việc trang bị kỹ năng bảo vệ bản thân cho con trẻ cũng như rèn luyện sức khoẻ và vui chơi, thoải mái sau những giờ học căng thẳng. Các bể bơi, khu du lịch ngày càng được xây dựng lên. Các bể bơi, khu du lịch miền sông nước, đều nghiêm ngặt trong quá trình bảo vệ người tham gia. Phao cứu sinh được xem là vật dụng không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho mọi người.

Với vị trí địa lý đặc thù của Việt Nam, hệ thống sông ngòi dày đặc, biển rộng lớn là môi trường làm việc, môi trường sống của một số ngư dân. Phao cứu hộ được trang bị trên các tàu cứu hộ, thuyền bè đánh cá, du lịch biển, đảo,.. nhằm giúp cho công tác cứu hộ được diễn ra nhanh, kịp thời và thuận tiện.

Công dụng của phao cứu hộ xốp

3. Giới thiệu nơi mua Phao cứu hộ xốp uy tính 

Sản phẩm được sử dụng trong trường hợp cấp bách, liên quan đến sự an toàn của con người. Vì thế nên lựa chọn nhà cung cấp uy tính, lâu năm trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh. Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp trang thiết bị cứu hộ chất lượng tại Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn pháp luật ban hành. Giá thành cạnh tranh tốt nhất hiện nay. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm và trãi nghiệm dịch vụ của chúng tôi. 

Bình Luận