Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Ốp Tai Chống Ồn Bảo Vệ Tai Người Dùng Tại Hà Nội

Ốp tai chống ồn được ứng dụng trong cuộc sống

Ốp tai chống ồn và một thiết bị giúp ngăn tách tiếng ồn khó chịu. Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với những âm thanh khác nhau. Có những thanh âm dễ chịu, du dương như tiếng đàn piano, kèn harmonica. Nhưng cũng có những thanh âm nghe chói tai, nhức óc. Từ nhu cầu này thiết bị chống ồn được ra đời.

Tác hại của tiếng ồn

  • Khi con người tiếp xúc với tiếng ồn trong thời gian dài sẽ làm giảm thính lực, gây bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh, trầm trọng hơn là các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Ô nhiễm tiếng ồn gây hại cho người lớn và cả trẻ em. Tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu, và trí nhớ của trẻ em. Đối với người lớn, trong quá trình làm việc, sẽ làm giảm năng suất, dẫn đến việc bị stress. Để tránh khỏi những tác hại đó, mọi người cần sử dụng các thiết bị bảo hộ như ốp tai chống ồn, nút tai chống ồn…
  • Theo số liệu thống kê của ngành y tế, số lượng người mắc bệnh tâm thần ở Hà Nội ngày càng tăng, nguyên nhân liên quan đến tình trạng ô nhiễm tiếng ồn giao thông.

Ốp tai Proguard là thiết bị bảo hộ tai thông dụng hiện nay

ốp tai chống ồn
Ốp Tai Chống Ồn Bảo Vệ Tai Người Dùng Tại Hà Nội
  • Ốp tai chống ồn là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard.
  • Độ bền: cao trong nhiều môi trường làm việc, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.
  • Chất liệu: Từ nhựa tổng hợp, chất lượng cao.
  • Phần tai nghe chống ồn được độn xốp mềm thích hợp dùng chung với kính bảo hộ.
  • Thiết kế: nhẹ có thể điều chỉnh kích thước sử dụng trong thời gian làm việc dài.

Cơ sở uy tín chuyên cung cấp bịt tai chống ồn

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chuyên sản xuất và bán các sản phẩm bảo hộ lao động, với giá thành phù hợp, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Ngoải ra, công ty còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, chiết khấu cho những khách hàng mua với số lượng lớn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, cách đặt hang, quý khách vui long truy cập vào website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.