Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai

NÚT TAI ĐÀI LOAN CHẤT LƯỢNG TẠI CẦN THƠ

NÚT TAI ĐÀI LOAN – BẢO VỆ AN TOÀN TAI CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

Nút tai Đài Loan là một trong những dụng cụ bảo hộ lao động hết sức quan trọng đối với những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn, bụi bẩn. Hay làm việc trong môi trường có âm thanh với tần số cao. Cũng như loại ốp tai chống ồn khác. Nút có khả năng bảo vệ tai tốt. Nút chống ồn có thể bảo vệ người lao động khỏi những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đem lại hiệu quả sử dụng tối đa cho người sử dụng. Tránh dẫn đến các bệnh về tai gây khó chịu như ù tai hay thậm chí là điếc.

Khác với ốp tai chống ồn thì, nút có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn. Ngoài những nơi như các công trình xây dựng hay những nơi có cường độ âm thanh lớn. Thì chúng cũng được sử dụng để đi ngủ. Để có được giấc ngủ sâu, yên tĩnh và ngon hơn. Đảm bảo được sự tiện lợi, khả năng chuyên dụng của nút bịt chống ồn. Là giải pháp lựa chọn hữu dụng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

nut tai dai loan

Thông tin cơ bản của sản phẩm nút bịt tai Đài Loan

Xuất xứ: tại Đài Loan

Tiêu chuẩn chất lượng: Đạt các tiêu chuẩn  về bảo hộ lao động với đôi tai của CE, ANSI S3.19

Tỷ lệ giảm ồn: lên đến 25db

Giá: 5,200 VND

Công dụng và đặc tính của sản phẩm nút tai chống ồn Đài Loan

Bảo hộ lao động tai tại Đài Loan
– Nút được làm từ cao su tự nhiên nên có độ mềm mại. Cũng như có độ đàn hồi và co giãn cao. Tuyệt đối an toàn với tai người dùng.

– Thiết kế nút hình cây thông ba tầng không thấm nước, giúp việc bảo quản dễ dàng hơn.

– Khi thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn, bịt tai Đài Loan phát huy tốt chức năng bảo vệ thính giác người sử dụng

– Bịt tai nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ cất giữ, sử dụng, hợp thời trang

– Bịt tai thường được làm bằng silicon có khả năng bảo vệ tai chống lại tiếng ồn, giảm âm thanh. Không gây đau nhức cho người dùng.
– Bịt tai sử dụng được trong hầu hết các môi trường làm việc như công trường, công xưởng, nơi âm thanh có tần số cao,…

-Lưu ý: khi đeo quá lâu sẽ làm ráy tai bị tích tụ. Có thể dẫn đến một số vấn đề như ù tai hoặc mất thính giác tạm thời. Vì thế nên có thuốc rửa tai đi kèm thường xuyên để làm sạch cũng như làm mềm ráy tai.

CÔNG TY KINH DOANH SẢN PHẨM PHONE GIẢM ỒN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty chúng tôi cung cấp các nút bịt chống ồn với giá thành rẻ. Nhưng đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.