Nút Tai Chống Ồn, Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai

Nút Tai Chống Ồn Bảo Vệ Khỏi Âm Thanh Tầng Suất Lớn Ở Cao Lãnh

Nút tai chống ồn

Hiện nay trên thị trường khá nhiều khách hàng tìm kiếm trên với câu hỏi “ Mua nút tai chống ồn ở đâu“. Công ty bảo hộ lao động xin giới thiệu một sản phẩm đó là bịt tai chống ồn. Sản phẩm đang được được chúng tôi phân phối phổ biến tại Việt Nam và được bày bán tại các của hàng đại lý bảo hộ lao động của chúng tôi.

Nút tai chống ồn

Công dụng bịt tai chống ồn

Được sản xuất từ chất liệu cao su hoặc xốp. Các nút tai giảm tần suất tiếng ồn và hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau. Các loại âm thanh có sức công phá mạnh. Dù Âm thanh ồn ào, tần số lớn như thế nào khi qua nút tai chỉ còn ở mức vừa đủ nghe. Đặc biệt không tạo nên cảm giác ù tai cho người dùng có cảm giác thoải mái.

Nút tai chống ồn

Chống tiếng ồn đến 37DB rất lớn, thiết kế hiện đại nên sử dụng hết sức dễ dàng chỉ cần đeo vào lỗ tai. Thiết kế của nó có 3 tầng có lớp mút nên tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Cũng như ngăn ngừa hoàn toàn tiếng động lớn qua 3 lớp

Nút tai chống ồn bán ở đâu an toàn và chất lượng nhất?

Bạn đang suy nghĩ không biết mua đồ bảo hộ tai an toàn và chất lượng ở đâu. Hãy đến ngay với các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động của chúng tôi. Tự hào là công ty ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ. An toàn đi đôi với uy tín nhất hiện nay. Liên hệ qua hotline 0936 852 898 được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Nguồn: Baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.