Mũ Lưỡi Trai, Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Lao Động, Mũ Tai Bèo

Nón Lưỡi Trai Nike – Không Chỉ Bảo Vệ Bạn Mà Còn Là Thời Trang

Nón lưỡi trai Nike – Bảo vệ bạn khỏi nắng gió, bụi…

Nhiều bạn trẻ phải làm việc ngoài trời nhiều, tóc bị nắng và bụi bặm bám vào trở nên khô, xơ xác. Đầu bị nắng gắt chiếu vào dẫn đến nhức đầu, vô cùng khó chịu. Nhưng các bạn trẻ đề cao thẩm mỹ nên lại ngại đội nón. Thường hay để mặc đầu của mình chịu nắng gắt. Hiểu được nhu cầu của các bạn, chúng tôi đã cho ra sản phẩm nón lưỡi trai. Nón lưỡi trai Nike được thiết kế với mẫu mã tuy đơn giản nhưng vô cùng cá tính. Đội vào không làm xấu mà ngược lại rất hợp thời trang. Không chỉ vậy, nó còn lại bảo vệ đầu của bạn khỏi nắng, bụi hoàn toàn. Tránh những bệnh vặt như cảm, say nắng,…

nón lưỡi trai nike

Đặc điểm mũ lưỡi trai đồng phục

Chất liệu : vải Kaki Pangrim Hàn Quốc.

Nhắc đến Pangrim Hàn Quốc thì ai cũng đã nghe danh qua công ty đóng vai trò quan trọng trong lịch sử dệt may của xứ sở kim chi. Chất liệu vải Pangrim lừng danh với thiết kế 3 lớp chìm. Đường kim mũi chỉ chắc chắn, chất dày dặn. Đặc biệt vải Pangrim không bị xổ lông, cực kỳ mềm mịn và chống bám bụi.

Màu sắc: rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn

Đặc biệt: có thể pha màu với nhau theo ý khách hàng.

Nón lưỡi trai đồng phục Nike

Mũ bảo hộ lưỡi trai có công dụng gì?

Mũ lưỡi trai giúp bảo vệ tóc của bạn khỏi bụi bặm. Nắng gió, giúp tóc không bị khô xơ, bết bụi.

Giúp bảo vệ đầu của bạn khỏi nắng. Nếu làm việc ngoài trời nắng lâu sẽ dễ dẫn đến đau đầu, mệt mỏi.

Ngoài ra không chỉ khi làm việc. Mà khi đi chơi hay đi nhiều nơi khác bạn đều có thể đội mũ lưỡi trai. Mũ được thiết kế đơn giản mà rất cá tính. Phù hợp cho nhiều lứa tuổi, làm bạn trở nên rất năng động, thời trang.

nón lưỡi trai xanh

Tìm mua mua mũ lưỡi trai Nike ở đâu tốt trên thị trường hiện nay

Một chiếc mũ đẹp, có chất lượng cao, nhiều tính năng bảo vệ như thế làm khách hàng lo ngại về giá của nó. Nhưng khách có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại Bảo Hộ Xanh. Tại công ty Bảo Hộ Xanh – một công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, bạn sẽ mua được chiếc mũ tuyệt vời ấy với giá không thể tốt hơn.

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn hết sức ân cần và giao hàng vô cùng nhanh chóng. Chỉ cần vảo website đặt hàng online hoặc liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có ngay những sản phẩm chất lượng, giá cực tốt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhận xét đã đóng.