Nón Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Nón Bảo Hộ Lao Động – Vật Dụng Quan Trọng Đối Với Công Nhân

Nón bảo hộ lao động được xem là một trong những món đồ không thể thiếu đối với các công nhân. Ngoài việc đảm bảo sự an toàn cho công nhân, còn thể hiện sự chăm chút, trách nhiệm cho người lao động.

Sự cần thiết của nón bảo hộ lao động đối với công nhân

Hằng ngày, chúng ta luôn phải đối diện với nhiều mối đe dọa nguy hiểm từ môi trường làm việc. Hàng loạt những vụ tai nạn lao động liên tiếp xảy ra khiến người lao động cảm thấy lo lắng. Vì vậy, việc trang bị đồ dùng bảo hộ cho khi lao động là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng. Trong đó, nón bảo hộ là vật dụng không thể thiếu trong bộ trang phục bảo hộ của người lao động.

Nón bảo hộ lao động
Nón bảo hộ lao động được làm từ chất liệu cao cấp.

Nón bảo hộ không chỉ để tránh mưa, tránh nắng. Giúp bảo vệ đầu khỏi các tác nhân gây nguy hiểm ở các công trình xây dựng. Bên cạnh đó, còn thể hiện được tính nhân đạo của doanh nghiệp. Gián tiếp xây dựng thương hiệu và tạo nên đẳng cấp. Tạo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong mắt nhân viên, đối tác và khách hàng.

Vậy nón bảo hộ công nhân được cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo của nón bảo hộ luôn là vấn đề mà nhà sản xuất ưu tiên chú trọng nhất. Một chiếc nón có thực sự chất lượng và đảm bảo sự an toàn hay không phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo nên nó. Nón được cấu tạo từ hai phần:

Phần vỏ nón bảo hộ: Vỏ nón được chế tạo từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và chống chịu được va đập mạnh. Với thiết kế ôm lấy phần đầu, hai bên có những điểm cài để lắp thêm những trang thiết bị bảo hộ lao động cần thiết. Phần đỉnh trên của mũ thì có phần gờ để hạn chế những xung lực tác động và đầu. Vành mũ được thiết kế có rãnh nhỏ để ngắn nước chảy vào cơ thể khi làm việc dưới trời mưa.

Đai nón bảo hộ lao động
Nón bảo hộ lao động có thiết kế tinh tế.

Phần dây đai và dây quai của nón: Dây đai và dây quai cùng được thiết kế có thể điều chỉnh vừa với vòng đầu của người dùng. Đai nón là phần nằm bên trong của nón. Một chiếc nón thường có 4 – 6 đai được đấu vào xung quanh vỏ nón. Đai nón được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chịu đựng tốt. Đây là bộ phận được làm ra để hạn chế việc hấp thụ sát thương từ bên ngoài tác động tới vùng đầu của người dùng.

Đối với quai nón, thường được làm từ vải sợi mềm. Kích thước và độ dài của quai nón được thiết kế hợp lí. Giúp bạn có thể dễ dàng cân chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

Quai nón bảo hộ lao động được gắn rất chắc chắn
Nón bảo hộ lao động kiểu dáng thời trang.

Tại sao nên mua nón bảo hộ có chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu nón bảo hộ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Những chiếc nón bảo hiểm có chất lượng sẽ bảo vệ sự an toàn của chính người lao động.

Ngoài ra, một chiếc nón bảo hộ có chất lượng cũng đem lại cho người lao động cảm giác thoải mái. Đồng thời nâng cao năng suất làm việc.

BẢO HỘ XANH – Lựa hàng đầu cho những chiếc nón bảo hộ chất lượng

Nhắc đến trang bị đồ dùng bảo hộ, đặc biệt là nón bảo hộ thì không thể không nhắc đến BẢO HỘ XANH. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động.

Đến với BẢO HỘ XANH quý khách hàng sẽ vô cùng thích thú với những chính sách và ưu đãi hấp dẫn đi kèm như:

– Sản phẩm chất lượng cao, giá cả luôn hợp lí

– Chiết khấu cực cao cho khách hàng mua nón bảo hộ lao động với những đơn hàng lớn.

– Sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên

Để biết thêm thông tin, quý khách có thể xem thêm tại Website và Fanpages của BẢO HỘ XANH

Cảm ơn quý khách!

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Bình Luận