Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động N30 Giá Tốt Tại Thành Phố HCM

Nón bảo hộ lao động chất lượng tốt

Nón bảo hộ lao động có chức năng chính bảo vệ phần đầu của người lao động. Chúng được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, xây dựng, cơ khí,…Đánh giá một chiếc nón bảo hộ không chỉ dựa vào chất lượng, thương hiệu. Giá cả cũng là một phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua của khách hàng.

Mũ bảo hộ được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Nên mũ vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Mũ có độ dày nhất định, đủ để bảo vệ đầu khỏi nguy hiểm trong quá trình làm việc. Mũ bảo hộ được thiết kế các ngấn trên đầu giúp mũ chịu được tác động lực từ bên ngoài. Mũ có thể giúp đầu chịu lực tối đa khi các vật nặng rơi trúng đầu. Tránh cho đầu có nguy cơ bị chấn thương trong quá trình làm việc. Bảo vệ đầu một cách an toàn nhất. Nón bảo hộ với thiết kế có miếng lót ở đỉnh đầu sẽ giữ cho đầu luôn ở trạng thái thoải mái. Giúp người lao động làm việc trong một thời gian dài không bị khó chịu. Hoặc bị bí, nóng ở phần đầu.

Nón bảo hộ

Mũ bảo hộ lao động N30 giá tốt

Chúng ta cùng điểm qua một vài chi tiết và đặc điểm, công dụng của nón N30 được giới thiệu bên dưới.

nón bảo hộ lao động N30

Mũ bảo hộ được cấu tạo từ chất liệu nhựa cứng hay cao su tổng hợp. Thiết kế rắn chắc sang trọng bảo vệ phần đầu. Dây quai đeo chắn chắn có thể điều chỉnh mức độ tùy thích. Phần mũ phía trước còn có tác dụng che chắn ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt. Tạo nên tầm nhìn cân đối và hợp thời trang.

Làm việc ở công trình nguy cơ xảy ra tai nạn là điều khó tránh khỏi. Hãy biết cách bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm đó bằng cách trang bị cho mình những chiếc mũ tốt nhất.

Sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ khả nặng chịu lực của mũ vô cùng tuyệt vời. Nón có thể dùng che nắng, che mưa khi làm việc trong thời tiết bất lợi. Mũ còn có thể chịu nhiệt và cách điện tốt. Chất liệu nhựa siêu bền, cứng cáp và rất dẻo dai.

Thông tin liên hệ mua nón bảo hộ

Công ty TNHH Bảo hộ XANH 

Bảo Hộ XANH cung cấp cho khách hàng cá nhân và tổ chức đa dạng các loại nón bảo hộ: các loại mũ bảo hộ lao động, mũ tai bèo, mũ trùm đầu y tế, thực phẩm, các phụ kiện mũ. Chất lượng sản xuất uy tín nhập từ nhiều nhà sản xuất lớn khác nhau. Ngoài ra, giá cả cũng là một vấn đề được đề cập sâu. Giá mềm nhưng đảm bảo chất lượng. Khách mua số lượng nhiều sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá.

Nhận xét đã đóng.