Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động HC35 Không Núm Vặn Tại TP.HCM

Nón bảo hộ lao động cho công nhân

nón bảo hộ lao động

Một chiếc nón bảo hộ đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lí, thoải mái trong thời gian dài sẽ là lựa chọn đúng đắn của người lao động khi làm việc trong môi trường trên cao hay công trình xây dựng. Các doanh nghiệp, đơn vị cần quan tâm đến an toàn lao động của công nhân mình, chính vì thế cần trang bị đầy đủ quần áo và phụ kiện bảo hộ để đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Nón bảo hộ lao động 3m không có núm vặn

nón bảo hộ lao động 3m

Gía thành: 59.000 VNĐ

Màu: Vàng, lục, trắng, xanh

Hãng: Blue Eagle – Đài Loan

Chứng nhận: TCVN 6407-1998, CE ANSI Z89

Chất cấu tạo: HDPE – ABS bền chắc và tuổi thọ cao, cách điện tốt

Công dụng và đặc tính của nón bảo hộ 

Nón bảo hộ Blue Eagle HC35 với chất cấu tạo HDPE – ABS có khả năng chịu lực tốt, bằng chất liệu polythelyn đặc chế bảo vệ đầu với chất lượng đã được kiểm chứng nghiêm ngặt.

Dây nón Blue Eagle HC35 được làm từ nylon giúp cố định an toàn và độ bền cao. Ngoài ra dây nón bảo hộ Blue Eagle còn được trang bị nút gài giúp dễ dàng điều chỉnh.

Bên trong nón bảo hộ Blue Eagle  HC35 có lót thấm hút mồ hôi, cho người lao động sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Nên mua nón bảo hộ giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu?

nón bảo hộ

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.