Tin Tức, Đồng Phục

Những Đặc Điểm Cơ Bản Về Đồng Phục Công Nhân Xây Dựng

Đồng phục công nhân là trang phục được trang bị cho người lao động làm việc trong môi trường xây dựng. Đây cũng một trong số yếu tố quan trọng mà nhiều nhà thầu xây dựng quan tâm. Vì tính chất công việc phải tiếp xúc với nhiều vất vả. Nặng nhọc trong điều kiện thời tiết khác nhau. Đồng phục công nhân xây dựng cần phải chất lượng. Và đảm bảo được an toàn cho công nhân khi làm việc. Để chọn được một bộ đồng phục có kiểu dáng đẹp, an toàn. Chất liệu phù hợp và giá thành thấp là điều không dễ dàng.

Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về những đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn đồng phục công nhân nhé.

khái niệm về đồng phục công nhân xây dựng

Đặc điểm cần lưu ý về đồng phục công nhân xây dựng:

Để nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp mình. Thì việc đầu tư những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và an toàn cho công nhân là một điều rất cần thiết và rất quan trọng. Đồng phục không chỉ mang đến lợi ích riêng cho công nhân mà nó còn phần nào phản ánh được văn hóa hoạt động của doanh nghiệp đó. Một bộ đồng phục đẹp và chất lượng sẽ đem lại hình ảnh thương hiệu tốt hơn. Đồng thời còn gián tiếp quảng bá cho doanh nghiệp đó. Mang những hình ảnh đẹp đến với khách hàng, đối tác mà không cần tốn chi phí truyền thông.

Về chất liệu vải khi may đồng phục công nhân.

Hầu hết hiện nay các mẫu đồng phục công nhân đều được thiết kế với chất liệu vải kaki hoặc cotton. Hai loại vải này đều có công dụng thấm hút mồ hôi tốt. Đem lại cảm giác thoải mái khi mặc, và giúp người lao động tránh được bụi bẩn. Vào mùa lạnh thì đồng phục thường được sử dụng bằng vải gió vừa giữ ấm cơ thể vừa nhẹ mỏng, không gây khó chịu.

Về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đồng phục công nhân.

Ngành xây dựng là ngành nghề phải làm trực tiếp hàng ngày trong môi trường có nhiều rủi ro. Thường xuyên gặp phải khói bụi từ các vật liệu xây dựng. Như là xi – măng, cát, gạch,…

đặc điểm của đồng phục công nhân xây dựng

Vì vậy khi lựa chọn kiểu dáng cần cân nhắc đến những mẫu mã có khả năng bảo vệ cơ thể người mặc. Tránh khỏi những thứ độc hại trong trường làm việc.

Vào thời tiết mùa hè, đồng phục công nhân được thiết kế đơn giản. Thoải mái để phù hợp với cái nóng gây gắt. Tiện lợi giúp người lao động dễ di chuyển, bưng bê các vật thể trong quá trình làm việc. Còn vào mùa đông, đồng phục cũng thay đổi với thiết kế cầu kỳ hơn để giữ ấm cơ thể cho người lao động. Được may với hai lớp vải dày, vừa ấm vừa chống mưa gió lại không quá nặng nề. Các đường may đều được đi rất chắc chắn, cẩn thận.

Thông thường thì đồng phục sẽ được may với kích thước vừa vặn với kích cỡ mỗi người. Không quá chật cũng không quá rộng. Ở phần cổ áo thường được may với dạng cổ bẻ hoặc cổ tròn. Hai bên ngực có may thêm hai túi nhỏ để tiện bỏ các vật dụng cần thiết như bút, thước,…

Về màu sắc của đồng phục công nhân.

Trước đây đa số đồng phục công nhân chỉ được may theo hai gam màu là xanh và cam. Còn hiện nay ở một số doanh nghiệp đã đa dạng hóa các màu sắc. Tạo nên nhiều bộ đồng phục có gam màu khác nhau, phù hợp với tính chất công việc. Đồng phục công nhân ưu tiên chọn theo gam màu tạo cảm giác mát mắt. Chẳng hạn như màu xanh dương hoặc màu trắng xám. Không chỉ cho công nhân cảm thấy thoải mái mà còn tạo cái nhìn dễ chịu hơn trong mắt người đối diện.

đồng phục công nhân xây dựng có đặc điểm gì?

Nên mua đồng phục công nhân xây dựng may sẵn hay không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đồng phục công nhân may sẵn hay là tự đặt thiết kế riêng thì câu trả lời ở đây nhé.

Về việc đồng phục may sẵn, nó là phương pháp tối ưu nhanh nhất khi bạn có nhu cầu đặt may đồng phục. Các công ty, các xưởng sản xuất chuyên cung cấp những vật dụng, đồng phục lao động thì họ sẽ luôn tồn tại nhiều mẫu sản phẩm có sẵn để khách hàng lựa chọn. Sau khi có mẫu, họ chỉ cần thêm logo và thông điệp đặc trưng của doanh nghiệp bạn. Nó tiết kiệm chi phí và thời gian tốt nhất có thể.

Đặt may đồng phục riêng, đây được cho là phương án mất khá nhiều thời gian trong khâu tự thiết kế cũng như chi phí đặt không hề rẻ.

Đặt may đồng phục công nhân xây dựng ở đâu?

Có lẽ khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Giá cả luôn là tiêu điểm gây ảnh hưởng đến khách hàng. Hiện nay việc đặt may đồng phục cũng không còn quá khó khăn. Chỉ cần thông qua vài bước đơn giản trên mạng xã hội sẽ dễ dàng tìm được. Tuy nhiên để lựa chọn được một nơi cung cấp vừa có giá thành rẻ vừa chất lượng là điều chúng ta nên cân nhấc và quan tâm. Yên tâm ở đây chúng tôi có Bảo Hộ Xanh.

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động và các bộ đồng phục với mẫu mã đa dạng, hiện đại. Ở đây chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, uy tín hàng đầu. Chuyên sĩ số lượng lớn. Giá cả hợp lý.

Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Nhận xét đã đóng.