Mũ Trùm Đầu, Thiết Bị Phòng Sạch

MŨ TRÙM ĐẦU CHỐNG BỤI THỜI TRANG TẠI TP HCM

Mũ trùm đầu bảo hộ vải cho người lao động

Ô nhiễm môi trường hiện đang là vấn nạn cấp bách hiện nay. Việt Nam đang là nước được cảnh báo với mức ô nhiễm không khí đang ngày càng tăng lên. Mà lượng sử dụng xe gắn máy, xe thô sơ lớn đồng nghĩa với việc lượng khí thải, bụi bẩn phát triển một cách đáng kể. Đặc biệt nghiêm trọng ở các đô thị, thành phố lớn. Nhà nước hiện đưa ra rất nhiều chính sách bảo vệ môi trường nhưng người dân cũng phải biết tự bảo vệ bản thân trước tình trạng ô nhiễm này. Thêm vào đó thời tiết nóng nực, ánh nắng mặt trời với tia cực tím làm cho bạn khó chịu khi đi lại ngoài trời. Vậy tại sao không sử dụng mũ trùm đầu chống bụi của chúng tôi?

mũ trùm đầu

Thông tin về sản phẩm

Màu sắc: Xanh, Ghi, Hồng,…
Hãng sản xuất: Bảo hộ Xanh
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Chất cấu tạo: Vải, kaki

Công dụng của mũ trùm đầu chống bụi

Mũ trùm đầu bằng kaki loại tốt sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không gây bức bối, khó thở.
Mũ được tạo nên từ chất liệu đã được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho người sủ dụng. Mũ trùm đầu giúp bảo vệ mặt khỏi những xúc tác khi đi ra ngoài đường. Sản phẩm còn giúp chống bụi, chống nắng và các tia UV, tia cực tím để không làm ảnh hưởng các tế bào trên da.
Sản phẩm của chúng tôi phù hợp làm việc trong môi trường có nhiều bụi bẩn, các tia có hại.

Làm thế nào để mua hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi công ty , Công ty Bảo Hộ Xanh Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng.
Đường dây nóng: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.