Mũ Lưỡi Trai, Mũ Bảo Hộ

Mũ Lưỡi Trai Xu Hướng Thời Trang Của Giới Trẻ 2020

Mũ lưỡi trai tiện lợi như thế nào?

Mũ lưỡi trai có đặc điểm che được tối đa ánh nắng chiếu xuống mặt vì phần lưỡi dài và đủ rộng. Phần sau ôm sát đầu. Nón có khóa siết hoặc miếng dính để điều chỉnh phù hợp với kích cỡ người sử dụng. Nón lưỡi trai còn là phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho trang phục xuống phố của các bạn trẻ. Nón lưỡi trai đẹp phải xét đến 2 yếu tố: màu sắc và chất liệu. Nón lưỡi trai đang thịnh hành mẫu trơn 1 màu vì được cho là dễ phối và tinh tế. Ngoài ra, chất liệu cao cấp vừa gây chú ý, lại vừa giúp da đầu thoải mái hơn khi đội trong thời gian dài.   

Thông tin sản phẩm của mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai

Mã sản phẩm: MLT0003
Nhà sản xuất: Bảo hộ Việt Nam
Nước sản xuất: Việt Nam
Chất liệu: Vải kaki Hàn Quốc
Màu sắc: Các màu

Công dụng và đặc tính như loại mũ bảo hộ

Nói mũ lưỡi trai như một loại mũ bảo hộ là hoàn toàn đúng. Vì chúng giúp người đội tránh tác động của môi trường, bảo vệ đầu tránh nắng và khói bụi. Về mặt thẩm mỹ, nón lưỡi trai có thể pha màu với nhau. Chất liệu được làm bằng kaki thoáng mát tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có nhiều màu sắc để lựa chọn. Tha hồ tận hưởng phối đồ dạo phố mà không lo lệch tông. Một loại mũ bảo hộ về sức khỏe mà còn hợp thời trang thì ai cũng thích đúng không nào!

mũ bảo hộ

Cơ sở uy tín mua và đặt mũ nón đồng phục

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên nhận đặt may nón lưỡi trai và các mẫu mũ thiết kế theo yêu cầu. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để biết thêm về chương trình khuyến mãi và chiết khấu ưu đãi nhé.

Nhận xét đã đóng.