Nón Bảo Hộ Lao Động, Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực, Mũ Bảo Hộ Lao Động, Mũ Lưỡi Trai

Mũ Lưỡi Trai Bảo Hộ Công Nhân Dành Cho Nữ Chất Lượng Giá Rẻ

Mũ lưỡi trai bảo hộ– Sự cần thiết của nó:

Mũ lưỡi trai bảo hộ là một trang bị đáng tin cậy dành cho mỗi người công nhân. Khi làm việc tại các công trường, các xưởng sản xuất. Hoặc môi trường làm việc ngoài trời, trong công xưởng đều không tránh khỏi bụi bẩn. Các vật nặng có thể rơi từ trên cao xuống, rơi chúng đầu rất nguy hiểm. Tránh các vật bên ngoài, bụi bẩn tiếp xúc với đầu. Vì đầu là một bộ phận rất quan trọng, chứa khu thần kinh điều khiển mọi hoạt động cơ thể.

Nếu trước đây chỉ có các hình dáng đơn giản dành cho nam. Thì giờ đây mũ lưỡi trai công nhân dành cho nữ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Mũ được sản xuất ra rất phù hợp và tiện lợi cho nữ công nhân. Thoải mái làm việc, giảm bớt nguy cơ gây tổn thương vùng đầu.

Trong các công trường thi công thường mũ làm bằng nhựa chắc chắn có quai cố định. Nón được sử dụng cho công nhân, cho những người giám sát kiểm tra công trình. Những người thăm quan hay bất kì ai đi vào khu vực đang xây dựng cũng phải đội. Đó là sự bảo vệ cơ bản và quan trọng cho mỗi người. Để tránh các mảnh vụn, vật liệu hay từ công trình rơi xuống dù đã có lưới bảo vệ. Trong các nhà máy sản xuất thì nón bằng vải đơn giản không chống được các vật nặng. Tác dụng chủ yếu của nón là giữ tóc không bị rơi, gọn gàng, tránh bụi bẩn bên ngoài.

mũ lưỡi trai bảo hộ

Công dụng và đặc tính mũ lưỡi trai bảo hộ

– Mũ lưỡi trai công nhân dành cho nữ được sản xuất từ vải kaki. Kết hợp với vải lưới làm tăng thêm độ thông thoáng cho người dùng. Mũ nhẹ để mang trong thời gian dài.
– Quai sử dụng sợi cao su may kèm với mũ mền mại, không gây hằn da. Có thể điều chỉnh độ dài dây phù hợp.
– Giúp bảo vệ đầu khỏi nhiều tác nhân từ môi trường, chống bụi, chống nắng.
– Ngăn cản sự tiếp xúc giữa tóc và môi trường xung quanh, gây gàu, bết dính.
– Mũ phù hợp với các công việc công nghiệp nhẹ như trong các nhà máy sản xuất theo dây chuyền.

Mũ Lưỡi Trai Bảo Hộ Công Nhân

Mua mũ bảo hộ ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng ?

Với tiêu chí bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên sản xuất và phân phối mũ công nhân chất lượng tốt nhất. Bền bỉ, mẫu mã phù hợp với giá thành hợp lý. Ngoài ra chúng tôi cung cấp đồ và thiết bị bảo hộ nhiều nghề khác như spa, kĩ sư, điện,… Công ty đã có uy tín trên thị trường và được đánh giá cao
Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.