Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động N40 Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Mũ bảo hộ lao động N40

Mũ bảo hộ lao động N40 là loại mũ bảo hộ núm vặn để điều chỉnh kích cỡ đầu rất thuận tiện. Được sản xuất từ nhựa HDPE-ABS, 2 loại nhựa chịu bền chịu lực mạnh nhất trong các dòng nhựa. Nhựa được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan nên chất lượng nhựa rất tốt. Mũ bảo hộ lao động làm từ 100% nhựa nguyên sinh nên đảm bảo chắc chắn an toàn khi sử dụng

Mũ bảo hộ 3M tại sao nên mua?

  • Mũ bảo hộ thiết kế kiểu dáng đơn giản, có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Màu sắc đa dạng, phong phú nên phù hợp với nhiều ngành nghề lao động khác nhau.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa HDPE cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phần đai nón làm từ sợi nylon chắc chắn, độ bền cao và dễ dàng điều chỉnh.
Mũ bảo hộ 3M

Nên mua nón bảo hộ chất lượng, giá sỉ ở đâu?

Để đảm bảo an toàn phần đầu  không bị các tác động bên ngoài ảnh hưởng trong quá trình làm việc thì phải chọn nhà cung cấp nón bảo hộ  uy tín. Thế nên, bạn hãy đến với Bảo Hộ Xanh, công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như là: bảo hộ dầu, giày ủng bảo hộ…

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.