Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động 3M H700 – MBH0001 Tại TP. HCM

Mũ bảo hộ lao động luôn là một thiết bị bảo hộ rất cần thiết đối với công nhân. Để đảm bảo an toàn cho người lao động, chúng tôi luôn luôn ra đời những sản phẩm bảo hộ tốt nhất cho người lao động. Được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ cao, mũ 3m h700 – mbh0001 luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Được tin dùng và sử dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng. Dành cho các kĩ sư, công nhân lao động, nhân viên kĩ thuật, … Nhằm hạn chế các tác nhân bên ngoài tác động ảnh hưởng lên phần đầu của bạn. Gây ra những nguy hiểm về tính mạng cũng như sức khỏe của người lao động. Vì thế, việc trang bị cho chính mình một chiếc nón lao động là rất cần thiết.
mũ bảo hộ lao động 3m h700 - mbh0001

Mũ bảo hộ lao động 3m h700 – Mã sản phẩm: mbh0001 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Màu: Có nhiều màu săc như trắng, vàng, xanh lá

Hãng: là sản phẩm hãng 3M của Mỹ

Chứng nhận: Đạt các chứng nhận về chất lượng an toàn bảo hộ. Như của TCVN 6407-1998, CE ANSI Z89, Class G and E, CSA Z94.1. Sản phẩm đã được kiểm chứng qua nhiều bài kiểm tra chất lượng.

Chất cấu tạo: được làm từ nhựa HDPE – ABS. Giúp nón có độ bền cao, tăng khả năng chống va đập. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc trưng: được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, nên  bền chắc, thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Dây nón có thể điều chỉnh linh hoạt độ rộng cho từng kích cỡ đầu khác nhau.

Công dụng và đặc tính nổi bật của mũ bảo hộ 3m h700 – mbh0001

_Giúp bảo vệ đầu trong khi lao động, hạn chế tiếp xúc với các tác nhân nguy hiểm.

_Được sử dụng rộng rãi trong môi trường như: công trường, xưởng, nhà máy, hầm mỏ,.. Là sản phẩm đa năng có thể làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Có thể bảo vệ đầu khỏi các vật dụng tơi từ trên cao.

_Miếng lót bên trong giúp thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng. Tạo ra sự thoải mái cho người dùng trong thời gian dài làm việc mà không lo bị hầm nóng.

_Tránh những rủi ro trong tai nạn lao động. Giảm thiểu tối đa các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến đầu. Đem lại sự bảo vệ an toàn lao động tốt nhất cho người sử dụng.

-Ngoài ra, có thể dùng để tránh nắng, tránh mưa hiệu quả.

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín để sở hữu ngay mũ bảo hộ đa năng 

Là  đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nhiều năm qua, chúng tôi rất tự hào giới thiệu đến bạn sản phẩm 3m h700 – mbh0001. Bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác đang có mặt tại website của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.