Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Chất Lượng Cao, Uy Tín

Mũ bảo hộ lao động và những tiện ích khi sử dụng

Khí hậu ngày càng biến đổi thất thường, nắng mưa không lường trước được. Với những người công nhân lao động, tính chất công việc đi lại ngoài trời. Hơn nữa, những nơi công trường đất đá hay rơi rớt. Có những va chạm nhẹ nhưng có thể bị thương và gây ra những ảnh hưởng xấu. Rất nguy hiểm nếu như người lao động không sử dụng dụng cụ bảo vệ đầu. Mũ thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, phù hợp cho mọi lứa tuổi khi làm việc. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn mũ bảo hộ làm đồng phục cho nhân viên. Tạo nên sự nhận biết thương hiệu riêng biệt. Sử dụng mũ bảo hộ lao động an toàn giúp người lao động an tâm hơn khi làm việc.

Mũ bảo hộ lao động
Mũ Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Chất Lượng Cao, Uy Tín

Các bộ phận của mũ bảo hộ

  • Một sản phẩm mũ bảo hộ được thiết kế với cấu tạo 3 bộ phận. Mỗi bộ phận có yêu cầu đạt chuẩn và công dụng sử dụng riêng.
  • Vỏ mũ: Là một bộ phận quan trọng của mũ bảo hộ, chất liệu thường được sử dụng là PE. Có chi tiết bên trong vỏ mũ thường được thể hiện các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, hãng sản xuất. Phía bên ngoài vỏ mũ có ghi tên thương hiệu, hoặc logo công ty yêu cầu.
  • Đai mũ: Được sử dụng với chất liệu vải sợi tổng hợp, có thể dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong quá trình sử dụng, ngoài ra còn có miếng đệm thấm hút mồ hôi giúp thông thoáng và thoải mái khi làm việc.
  • Quai mũ: Được làm từ nguyên vật liệu vải sợi mềm, có thể tùy chỉnh độ dài dây phù hợp.
mũ bảo hộ
Mũ Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Chất Lượng Cao, Uy Tín

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp mũ bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ, an toàn

Bảo Hộ Xanh là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ cho người lao động. Với nhân viên tư vấn chu đáo, quá trình giao hàng nhanh chóng. Luôn mang lại sự hài lòng khi khách hàng lựa chọn tin dùng sản phẩm từ công ty.

Nhận xét đã đóng.