Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực, Mũ Lưỡi Trai

Mũ Bảo Hộ Lao Động Vải Dạng Lưới Có Chất Lượng Tốt Và Rẻ

Mũ bảo hộ lao động dạng lưới là gì?

Mũ bảo hộ lao động dạng lưới là một thiết bị bảo hộ. Đây là một thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu, Không chỉ cho cá nhân người lao động. Mà còn là bảo vệ cho sản phẩm trong quá trình sản xuất cũng như môi trường làm việc. Ngày nay thì mũ bảo hộ rất đa dạng về chất liệu như nhựa PE, HDPE, ABE, ABS,… Đặc biệt là dạng vải cũng rất được ưa chuộng bởi đầu tiên là giá thành rẻ. Được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp nhẹ, chế biến thực phẩm, hay lắp ráp linh kiện… Chất liệu mềm nhẹ tạo cảm giác thoải mái, dễ sử dụng cũng như là bảo quản.

mũ bảo hộ lao động

Mũ trùm đầu vải dạng lưới có những đặc trưng gì?

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo đúng chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Được làm từ chất liệu vải và theo dạng lưới tạo sự thoáng khí hơn cho người lao động. Mũ có màu trắng, độ co dãn phù hợp với hầu hết các kích cỡ đầu khác nhau.

Mũ vải không dệt hay còn được gọi là nón con sâu y tế. Được sử dụng cho y bác sĩ hoặc cho bệnh nhân và thân nhân. Điều đặc biệt của chiếc mũ vải này là được làm từ chất liệu vải không dệt. Với cách xếp gấp thành hình dạng con sâu sử dụng tiện lợi.
Tuy mũ làm theo dạng lưới nhưng có công dụng bọc tóc rất tốt. Tránh tình trạng rơi tóc vào sản phẩm – đảm bảo được độ an toàn vệ sinh cao. Sản phẩm được sử dụng rất dạng cho nhiều ngành nghề khác nhau như thực phẩm, thủy hải sản, dệt may. Thậm chí là trong phòng sạch…

mũ bảo hộ lao động dạng lưới

Mũ bảo hộ lao động và cách bảo quản đúng đắn.

Hiện nay sản phẩm được dùng một lần là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến. Đặc biệt trong công nghiệp phòng sạch. Mũ được làm từ Polypropylen cao cấp, mỏng nhẹ, hay vải lưới. Với độ che phủ tốt lại ngăn được hầu hết các bụi bẩn bám trên tóc với môi trường bên ngoài.

Khi mua sản phẩm người lao động nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Sau khi sử dụng mũ bảo hộ dạng lưới thì người lao động nên vệ sinh lại sạch sẽ. Lưu ý trong quá trình vệ sinh không nên sử dụng máy giặt. Mà nên sử dụng tay để tuổi thọ sản phẩm dài hơn. Trong quá trình phơi mũ người lao động cũng nên chú ý vào thời gian phơi, nếu phơi quá lâu cũng dẫn đến tình trạng bị mục vải.

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ. Có uy tín lâu năm trong lĩnh vực này và được sự tin dùng của nhiều người. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.