Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tại Bình Dương

Mũ bảo hộ lao động là gì? Và sự cần thiết trong lao động

Mũ bảo hộ lao động hay mũ bảo hộ an toàn là trang bị an toàn bảo vệ đầu. Thường sử dụng trong các công trình, công trường, xây dựng,.. Bảo vệ đầu người lao động trước các va chạm, các tai nạn ngoài ý muốn mà không và giảm tổn thương đến não. Ngoài ra còn che nắng che mưa, tạo tác phong chuyên nghiệp khi làm việc. Các nhà quản lý cần quan tâm đến người lao động của mình. Bảo vệ sức khỏe, an toàn người lao động là trọng trách quan trọng của nhà quản lý. An toàn được đảm bảo, người lao động mới có thể yên tâm làm việc. Giúp dự án, sản phẩm thi công hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng cao… Nhất là trong thời đại tiên tiến như hiện nay.

Đến với bảo hộ xanh quý khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm tốt nhất. Đến từ những nhà sản xuất uy tín để bảo vệ sức khỏe người lao động. Hôn nay Bảo Hộ XANH xin giới thiệu sản phẩm nón bảo hộ chất lượng cao HC32 khóa cài.

Mũ bảo hộ lao động HC32 khóa cài 

Nước ta đang bước vào thời kỳ xây dựng phát triển, nên càng có nhiều công ty xây dựng hình thành đáp ứng sự phát triển đó của đất nước. Và để có thể đáp ứng yêu cầu phát triển thì nguồn lực con người đóng góp một phần rất quan trọng. Vì thế các doanh nghiệp càng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, an toàn lao động cho nhân viên của mình, giảm thiểu tối đa rủi ro về tai nạn lao động.

Mũ an toàn HC32 đáp ứng các yêu cầu đó. Cam kết an toàn và đạt chuẩn pháp luật quy định.

 

Mũ bảo hộ lao động 1

 

Đặc điểm của mũ 

Được cấu tạo từ nhựa HDPE -ABS bền chắc và có tuổi thọ cao
Màu sắc: Vàng, trắng
Hãng sản xuất: Blue Eagle của Đài Loan với chất lượng đã được kiểm chứng nghiêm ngặt
Chứng nhận: TCVN 6407-1998, CE ANSI Z89
Đặc trưng: có khóa cài tránh tình trạng mũ bị rơi ra trong quá trình làm việc

Công dụng của mũ bảo hộ công trường:

Mũ an toàn có khả năng chịu lực tốt, cách điện cao
Bảo vệ đầu trong khi lao động, dây cài và thiết kế nón ôm sát đầu. Không bị rơi ra, lỏng lẻo khi làm việc. Phù hợp trong nhiều môi trường lao động khác nhau như công trường, xưởng, nhà máy, hầm mỏ,..
Dây nón được làm từ nylon giúp cố định an toàn và độ bền cao. Ngoài ra dây nón còn được trang bị nút gài giúp dễ dàng điều chỉnh.
Bên trong được trang bị miếng lót thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Liên hệ Công ty TNHH Bảo hộ XANH để được tư vấn và mua hàng

Mọi thông tin về công ty xin vui lòng truy cập vào https://www.baohoxanh.com



Nhận xét đã đóng.