Nón Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động, Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

Mũ Bảo Hộ Công Trường Đảm Bảo Chất Lượng Tại Đồng Nai

Mũ bảo hộ công trường có những ưu điểm gì?

Mũ bảo hộ công trường rất cần thiết. Đầu là nơi chứa não bộ, là trung tâm thần kinh điều khiển mọi hoạt động của con người, đây cũng được xem như là bộ phận dễ tổn thương nhất. Để có thể bảo vệ tốt khu vực này, mũ bảo hộ được ra đời và thiết kế tỉ mỉ để giảm thiểu tối đa những nguy hại khi làm việc.
Cho nên, mũ bảo hộ công trường là công cụ vô cùng quan trọng đối với các công nhân làm việc trong môi trường này.

mũ bảo hộ lao động nhiều tính năng
Mũ Bảo Hộ Công Trường Đảm Bảo Chất Lượng Tại Đồng Nai

Mũ bảo hộ thường được thiết kế những tone màu nổi bật. Chẳng hạn như màu vàng, màu cam, màu xanh dương,… Hoặc cũng có thể là những màu sắc trang nhã, nhã nhặn như màu trắng. Trên mũ thường có thoáng khí. Giúp người sử dụng cảm thấy thoáng mát và không bị bí đầu khi đội. Mũ bảo hộ đã được các chứng chỉ chứng nhận về tiêu chuẩn. Đạt chứng nhận TCVN 6407-1998, CE ANSI Z89, Class G and E và CSA Z94.1 Type 1.

Mũ được cấu tạo từ chất liệu HDPE – ABS cực bền chắc và có tuổi thọ cao. Nón bảo hộ lao động thường được các doanh nghiệp và công ty tin dùng. Nó thường được sử dụng ở các nhà xưởng, công trường, nhà máy hay các hầm mỏ,… Dây nón bảo hộ lao động được làm từ chất liệu nylon. Giúp dây có độ bám chắc và có thể điều chỉnh được chiều dài của dây.

Nguyên nhân phải trang bị mũ bảo hộ lao động khi làm việc

Đối với công nhân khi phải làm việc ngoài công trường, mức độ nguy hiểm và các tai nạn cũng có thể bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào. Mũ bảo hộ lao động có những ưu điểm nổi trội có thể bảo vệ được người dùng.

mũ bảo hộ lao động đảm bảo an toàn  người lao động
Mũ Bảo Hộ Công Trường Đảm Bảo Chất Lượng Tại Đồng Nai

Tránh thời tiết khắc nghiệt và khả năng chịu lực cao:
Công nhân phải thường xuyên làm việc liên tục hàng giờ liền dưới môi trường công trình nắng, mưa rất dễ gặp các tình trạng như mất nước và say nắng. Vì vậy, mũ bảo hộ được làm từ các loại nhựa cao cấp như HDPE, PE, PP giúp bảo vệ phần đầu của người dùng khỏi phải tiếp xúc với thời tiết nắng, mưa.

mũ bao hộ công trình uy tín, nhẹ hơn trước

Mang nhiều lợi ích cho người dùng:
Sản phẩm còn được thiết kế với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Trên phần vành của mũ bảo hộ còn được thiết kế thêm các rãnh có thể gắn thêm các thiết bị như đèn pin, kính bào hộ, …
Đồng thời phần vỏ của mũ có có thêm những lỗ thông thoáng khí mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Cơ sở cung cấp mũ bảo hộ công nhân uy tín

Bảo Hộ Xanh hiện nay đang là cơ sở chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm mũ bảo hộ công nhân. Chúng tôi cam kết về chất lượng, giao hàng đúng thời gian. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và nhận được thêm nhiều ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.