Tin Tức

Bán mặt nạ phòng độc trùm đầu tại Phú Yên

Mặt nạ phòng độc trùm đầu giá rẻ từ Đài Loan:

Do đất nước đang có chủ trương chuyển hiện đại hóa, công nghiệp hóa các ngành nghề, nên nhu cầu về bảo hộ lao động ngày càng tăng do các hoạt động khai thác, xử lý các chất độc hại cũng như các khí thải ngày một nhiều. Mặt nạ phòng độc trùm đầu là thiết bị không thể thiếu trong các danh mục mua đồ bảo hộ của các công ty, doanh nghiệp khai thác. Công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh cung cấp mặt nạ bảo hộ chất lượng cao từ Đài Loan với giá thành rẻ.

Đặc tính và công dụng chủ yếu của mặt nạ phòng độc trùm đầu:

Mặt nạ phòng độc trùm đầu được sản xuất từ Đài Loan và được thiết kế gọn nhẹ với 2 pin lọc hoạt tính nên phù hợp với mọi điều kiện khắc nghiệt như khai thác chất độc hại, khí độc, khói mù……..
mặt nạ phòng độc
Mặt nạ bảo hộ với dây đeo từ cao su, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi cỡ đầu.
Mặt nạ thích hợp cho các công việc như xử lý hóa chất, cứu hỏa, mỏ, ……..
mặt nạ bảo hộ

Địa chỉ cung cấp mặt nạ phòng độc trùm đầu uy tín:

Công ty Bảo Hộ Xanh sẵn sang cung cấp các thiết bị bảo hộ đường hô hấp tại Phú Yên và toàn quốc cũng như các sản phẩm bảo hộ lao động khác, với chất lượng tốt nhất cùng với giá thanh rẻ hơn so với các công ty cạnh tranh. Mặt nạ bảo hộ đã được kiểm nghiệm chặt chẽ nên an tâm về độ bền và an toàn. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thì truy cập www.baohoxanh.com hoặc gọi đến 0907 266 333 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.