Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Trùm Đầu Chất Lượng Tại Hải Phòng

Mặt nạ phòng độc trùm đầu cao cấp

Mặt nạ phòng độc trùm đầu là thiết bị được tin dùng với công việc thường xuyên tiếp xúc với khí độc. Hay các chất độc hại cho cơ thể qua đường hô hấp. Mặt nạ bảo hộ thuộc những thiết bị bảo hộ được các công ty, nhà máy trang bị cho nhân viên. Để bảo vệ tính mạng khi làm việc cũng như trong các trường hợp nguy hiểm. Công ty Bảo Hộ Xanh là 1 trong những đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín với chất lượng cao nhất.

Công dụng và đặc tính của mặt nạ chống độc

Mặt nạ bảo hộ được thiết kế với 2 pin lọc độc. Nên hiệu suất lọc độc tăng gấp đôi với thời gian dài. Lọc độc và hóa chất khí độc hại đến cơ thể khi làm việc trong môi trường cực kì khắc nghiệt như xử lý hóa chất, thợ mỏ.
Mặt nạ phòng độc trùm đầu làm từ chất liệu Châu Âu với độ an toàn cao. Phủ kín mũi của người sử dụng nên tạo được sự an toàn cho người dùng.
Chất liệu nhựa chất lượng cao không chảy khi tiếp xúc với hóa chất cũng như màn kính không bám hóa chất, bụi.
Dây đeo cao su bền, phù hợp với mọi cỡ đầu.

Địa chỉ cung cấp mặt nạ chống khí độc giá rẻ

Công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh cung cấp các thiết bị bảo hộ đường hô hấp. Với chất lượng tốt nhất cùng với giá cả cạnh tranh. Sản phẩm mặt nạ phòng độc trùm đầu được nhập khẩu từ nhiều hãng uy tín nhất. Nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Để biết thêm chi tiết sản phẩm cũng như các mặt hàng bảo hộ khác. Quý khách hãy truy cập www.baohoxanh.com hoặc liên hệ 0936 852 898 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.