Giày Ủng Bảo Hộ

Làm thế nào để chọn giày bảo hộ chất lượng không cần đi thử?

An toàn lao động vẫn đang là vấn đề quan trọng và là ưu tiên hàng đầu của người lao động khi làm việc tại các công trường. Cùng với đó là việc chọn mua đồ bảo hộ lao động chất lượng quả là một vấn đề khó khăn đặc biệt là việc chọn một đôi giày bảo hộ đúng chuẩn là điều không hề dễ dàng. Nhưng ngay khi đọc bài viết này bạn không cần lo lắng nữa vì Bảo Hộ XANH đã có câu trả lời cho bạn đây:

Đầu tiên đó là bạn phải định hướng trước đôi giày mình muốn mua là hiệu gì và xem xét kỹ phần in ấn, tem, mác trên đôi giày về thương hiệu và logo của nhà sản xuất để chọn đúng giày thật, giày chất lượng.

Tiếp theo bạn phải dựa vào các ký hiệu phía dưới đế giày và danh mục sản phẩm để chọn được đôi giày bảo hộ có chức năng phù hợp và cần thiết với điều kiện môi trường công việc.

proxy?url=http%3A%2F%2Fwww.baohoxanh.com%2Fmedia%2Fcatalog%2Fproduct%2Fcache%2F1%2Fsmall image%2F500x500%2Fa4217f162ab0a5a33af812d122a5801c%2Fg%2Fi%2Fgiay jogger ultima en 1

Đôi giày chất lượng sẽ luôn có đường kim mũi chỉ chuẩn xác, gọn gàng, các mảnh vải và nhựa, đế được gắn với nhau bởi chất keo tốt, chắc chắn, không lem nhem.

Đặt giày lên một mặt phẳng để ngắm xem giày có thực sự cân đối không, có bị nghiêng vẹo không. Đầu giày, gót giày và trọng tâm của giày cần phải nằm trên một đường thẳng không lệch lạc. Đặc biệt bạn có thể làm một phép thử hữu ích là chạm nhẹ vào mũi giày hoặc gót giày thì chiếc giày vẫn đứng nguyên không bị bập bênh.

giay ung bao ho lao dong chat luong

Bây giờ thì bạn đã biết về các bí quyết để chọn giày bảo hộ mà không cần đi thử, vô cùng đơn giản đúng không. Nhưng chưa hết, còn một bí quyết cuối cùng mà chắc chắn khi làm theo bí quyết này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đôi giày bảo hộ mà mình chọn mua. Đó là truy cập ngay baohoxanh.com để có được những lựa chọn tốt nhất cho sự an toàn của bạn.

Nhận xét đã đóng.