Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Hàn Đức 11 Độ Bảo Vệ Mắt Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Kính hàn Đức 11 độ nhu cầu sử dụng hiện nay?

Hàn là một công việc khá nguy hiểm và có ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của người lao động trong quá trình làm việc. Khi hàn, cá tia tử ngoại, tia UV, bụi,.. bay thẳng vào mắt dễ gây nên các bệnh về mắt như viêm mắt, đau mắt, đỏ mắt. Vì vậy người lao động cần trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ của mình cũng như đảm bảo tiến độ công việc. Kính hàn Đức 11 độ được thiết kế để giúp đảm bảo an toàn mặt mắt cho người lao động.

Các đặc điểm của kính bảo hộ hàn:

Kính được làm từ nhưạ polycarbonate nên bền, nhẹ, dễ dàng vệ sinh. Kính chống lại các va đập, các tia UV, tia lửa điện,… Kính hàn Đức 11 độ có thể kết hợp với nhiều loại kính khác nhau như kính cầm tay, khung gắn kính.
Kính thích hợp cho công nhân, kỹ sư, nhân viên bảo trì,..

kính hàn Đức 11 độ giá rẻ

Mua thiết bị bảo hộ, kính bảo hộ ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua kính bảo hộ độ, hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp những trang thết bị bảo hộ uy tín và chất lượng , với mẫu mã đa dạng phong phú. Với nhiều năm cung cấp các thiết bị bảo hộ cho doanh nghiệp. các nhân. Bảo Hộ Xanh sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.