Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Proguard Classix-AF Chất Lượng Tại Tp.HCM

Kính bảo hộ và những nhu cầu khi mua hiện nay?

Các công việc ngày nay ngày càng đòi hỏi sự tỉ mỉ và năng suất cao. Theo sau đó, người lao động cần phải tập trung cao độ vào công việc. Đặc biệt là với những công việc nguy hiểm như hàn, cắt, …. Một trong những bộ phận cơ thể tiếp xúc trực tiếp với những công việc nguy hiểm như thế là mắt. Như chúng ta biết thì mắt là bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Vậy làm thế nào để đảm bảo đôi mắt trong quá trình làm việc? Hãy sử dụng kính bảo hộ Proguard classix-AF để đảm bảo an toàn cho đôi mắt người lao động trong quá trình làm việc.

Các đặc điểm của kính bảo vệ mắt Proguard classix-AF ?

Kính bảo hộ Proguard classix-AF được làm từ nhựa polycarbonate nhẹ, bền, và dễ lau chùi. Có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87. Kính có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện, tia lửa điện, va đập. Kính được thiết kế góc nhìn rộng, màn kính trong suốt giúp cho người lao động thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.
kính bảo hộ Proguard classix

Mua kính bảo vệ mắt lao động ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy lien hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng. Luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và đa dạng. Cam kết sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giúp khách hàng dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Zalo hoặc hotline để được tư vấn chi tiết hơn. Rất hân hạn được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Bình Luận