An Toàn Trên Cao

KHÓA BẢO HỘ HÀN QUỐC TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHI SỬ DỤNG

Khi phải mang, vác các vật nặng lên cao, người công nhân phải nhờ đến các loại thiết bị hỗ trợ như dây, máy kéo và các loại máy móc chuyên dụng khác. Khóa bảo hộ là thiết bị được cấu tạo kết nối với dây và móc vào vật  để giúp người sử dụng di chuyển các vật nặng một cái dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn phòng tránh được các rủi ro làm rơi vật từ trên cao xuống trong lúc di chuyển gây tai nạn cho người ở phía dưới do tuột dây hoặc những sơ suất khác.

Ngày nay, việc tìm mua loại khóa bảo hộ này rất dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm mua một sản phẩm có chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu mà giá cả lại rất hợp lý thì không hề dễ. Bảo Hộ Xanh chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách sản phẩm mới – Khóa bảo hộ Hàn Quốc hiện đang có tại công ty:

Thông tin sản phẩm Khóa bảo hộ Hàn Quốc

khóa bảo hộ hàn quốc
Màu: Đen

Hãng: Hàn Quốc

Chứng nhận: Châu Âu

Chất cấu tạo: Được cấu tạo kết hợp với dây

Đặc trưng: Khóa bảo hộ Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn khi sử dụng.

Công dụng và đặc tính:

Khóa an toàn bảo hộ lao động trên cao

Khóa bảo hộ Hàn Quốc có thể được dùng trong nhiều môi trường khác nhau, bảo đảm an toàn cho người sử dụng, giúp mang vác các vật nặng.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được mua Khóa bảo hộ Hàn Quốc với mức giá ưu đãi khủng:

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Web Site : www.baohoxanh.com

Điện thoại: (028) 6684 9666.
Fax: (028) 35.161.868
Zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Skype: BaohoXANH
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.