Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Cảnh Báo, Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi – Thiết Bị Giao Thông Quan Trọng Tại Bình Dương

Gương cầu lồi giao thông chất lượng

Gương cầu lồi là thiết bị không thể thiếu trong an toàn giao thông. Chúng thường được sử dụng làm gương chiếu hậu cho xe ô tô và xe máy, làm gương quan sát đường bộ. Các điểm đen do hạn chế tầm quan sát, lắp đặt trong các bãi đỗ xe, tòa nhà. Và quan trọng hơn hết loại gương này thường được đặt tại góc cua, các đoạn đường vòng. Chúng chính là biện pháp hữu hiệu giúp con người tránh các tai nạn giao thông. Nhất là khi tài xế phải di chuyển trên các đường núi nhiều khúc quanh co. Gương cầu lồi sẽ giúp người điều khiển phương tiện giao thông có thể thông qua gương quan sát và tránh phương tiện khác, đảm bảo an toàn.

gương cầu lồi

Gương cầu lồi trong giao thông với một số vật liệu phổ biến hiện nay

Loại gương cầu này rất bền và lắp đặt khá dễ dàng. Tầm quan sát rộng, rõ nét khoảng 130 độ. Chúng hoạt động Phù hợp với bất cứ loại thời tiết, địa hình nào. Một số chất liệu đang được lắp đặt phổ biến hiện nay cho gương lồi bao gồm: Acrylic. Inox. Plastic Composite.

Gương cầu lồi

Gương cầu lồi Acrylic và loại Plastic Composite đều làm từ nhựa mềm, có độ bền cao. Tuy nhiên loại Acrylic thân thiện với môi trường hơn. Trong khi đó Plastic Composite rất khó tái chế. Gương Inox được làm từ kim loại Inox, không gỉ, bền với thời gian. Tuy nhiên cũng vì thế mà giá thành sẽ đắt hơn các loại khác. 

Đối với nhu cầu sử dụng, gương cầu lồi hiện nay cần đảm bảo đủ ba tiêu chí. Một, chất lượng được kiểm nghiệm là tiêu chuẩn hàng đầu. Hai, giá cả phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Và cuối cùng là chất liệu chế tạo sử dụng thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế cao. Biết được ba tiêu chí, chúc các bạn sẽ lựa chọn được loại thiết bị an toàn phù hợp nhất!

Thiết bị an toàn giao thông uy tín được cung cấp tại Bình Dương

Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các loại gương cầu lồi cao cấp. Như chính thương hiệu phát triển lâu năm của mình, Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp sản phẩm uy tín. Đặc biệt, gương lồi được sản xuất từ chất liệu thân thiện với môi trường. Khách hàng sẽ có gương đáp ứng nhu cầu riêng biệt với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Chính sách giá cả hợp lý, phải chăng cũng là điều nổi bật ở công ty. Quý khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của công ty để tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm. Hoặc vui lòng gọi theo đường dây hotline: 0936 852 898 hay phản hồi qua mail để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé

Nhận xét đã đóng.