Tin Tức

Dây Đai Bảo Hộ An Toàn Chất Lượng Cao Ở Đà Nẵng

Dây đai bảo hộ an toàn uy tín

Dây đai bảo hộ là thiết bị bắt buộc phải có khi làm việc trên cao. Bạn phải làm việc trên không, bạn cần một dụng cụ bảo hộ để đảm bảo an toàn cho mình?. Dây đai bảo hộ – sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi môi trường làm việc. Bảo vệ sức khỏe và tính mạng người lao động. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại đai an toàn toàn thân và các thiết bị bảo hộ lao động khác.

Công dụng và đặc tính của dây đai an toàn trên cao

Dây đai bảo hộ
Dây Đai Bảo Hộ An Toàn Chất Lượng Cao Ở Đà Nẵng

Dây đai chất lượng cao giúp an toàn lao động thích hợp cho những người làm việc trên cao. Thường được sử dụng trong các ngành nghề: xây dựng, điện lực… Dây đai được làm từ sợi bạt, móc được làm bằng thép chống gỉ. Là một sản phẩm cao cấp Việt Nam, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận TCVN 2291-78. Có khả năng chịu lực cao, sức chịu lực tương đối tốt 950kg. Ngoài ra, dây đai còn có móc dễ dàng điều chỉnh tạo cảm giác an toàn khi sử dụng tránh thương vong.

Hiện nay một loại dây đai đẹp mắt cũng thu hút ánh nhìn từ nhiều người. Qua đó thể hiện tính năng động, hiện đại của công ty thông qua màu sắc của dây. Vì tiêu chí thẩm mĩ xếp thứ 2 sau tiêu chí an toàn chất lượng.

Mua dây đồ bảo hộ lao động uy tín ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại đai đảm bảo an toàn, chất lượng và uy tín cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và tiện dụng chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng. Mọi chi tiết xin liên hệ website: baohoxanh.com.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.