Gương Cầu Lồi, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gương Cầu Lồi Hạn Chế Tai Nạn Tại Các“ Khúc Cua Tử Thần”!

Gương cầu lồi là gì ?

Gương cầu lồi là loại gương có bề mặt là một nữa của hình cầu. Bề mặt gương cong phản xạ về hướng có nguồn sáng. Và gương luôn cho ảnh ảo, cùng chiều và nhỏ hơn vật.

 

gương cầu lồi chất lượng cao
Ngày nay, có không ít những vụ tai nạn thông đáng tiếc xảy ra người điều khiển phương tiện do bị khuất tầm nhìn.

Đặc biệt với những khu vực địa hình phức tạp núi cao, vực sâu, đèo dốc quanh co cùng vô số những khúc cua tay áo, mặt đường hẹp, tầm nhìn hạn chế khi mà lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông ngày một gia tăng cùng với việc thiếu các hệ thống biển báo, chỉ dẫn an toàn,… Do đó, để khắc phục nhược điểm này, các cơ quan chức năng hiện nay đã tăng cường lắp đặt các gương cầu lồi ở khu vực đường đèo, dốc và những khúc cua khuất tầm nhìn để giúp các phương tiện dễ dàng hơn trong việc quan sát, nhất là vào ban đêm.

Gương cầu lồi chính là “kẻ cứu nguy” tại những khúc “cua tử thần”, giúp người tham gia phương tiện giao thông mở rộng tầm nhìn, tránh được những tai nạn đáng tiếc.
gương cầu lồi

 Công dụng của Gương cầu lồi trong giao thông

  • Giúp mở rộng tầm quan sát
  • Được sử dụng làm gương chiếu hậu cho xe ô tô và xe máy, làm gương quan sát đường bộ, thường được đặt tại góc cua nguy hiểm, đặc biệt các khúc cua trên đèo, góc khuất, ngã ba,..để người điều khiển phương tiện giao thông có thể thông qua đó quan sát và tránh phương tiện khác, gương cầu lồi giúp tăng cường khả năng quan sát..

 Đặc trưng cơ bản Gương:

  • Phạm vi quan sát của gương rộng, Hình ảnh trong gương thực tế, rõ nét, thực tế nhằm mở rộng tầm nhìn cho phương tiện đi lại.
  • Phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết, địa hình phức tạp.
  • Thấu kính của gương dễ lắp đặt, độ bền cao.
  • Gương chất lượng cao, không có sai sót về kỹ thuật..
  • Bao gồm cả phụ kiện gương lắp vào cột
  • Gương nhẹ và dễ lắp đặt, giá thành thấp, kích thước đa dạng.

Đơn vị cung cấp gương cầu lồi giao thông uy tín

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị nhà cung cấp gương cầu lồi. Như đa phần là hàng  giả, kém chất lượng. Giá cả lại cao, không đảm bảo. Do đó khách hàng nên lựa chọn những nơi cung cấp có độ uy tín cao, phục vụ tốt.

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị giao thông uy tín. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đều dật chuẩn đúng quy định của nhà nước. Chất lượng sản phẩm cao cấp, đẹp, sử dụng bền lâu. Cam kết và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp các loại gương cầu lồi giao thông với mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ về sản phẩm. Công ty Bảo Hộ Xanh giao hàng toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.