Gương Cầu Lồi, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gương Cầu Lồi Chất Lượng Cao Đa Dạng Mẫu Mã Tại An Giang

Gương cầu lồi là gì?

Gương cầu lồi hay còn gọi là gương phân kỳ. Với những tính năng đặc biệt của mình. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành về giáo dục, giao thông, sản xuất. Trong các nhà máy, xí nghiệp,….
Được thiết kế với bề mặt hình cầu, lồi ra ở phía ngoài. Đây là điểm đặc biệt nổi bật và giúp chúng ta có thể phân biệt được sản phẩm với những loại gương khác trên thị trường.

Gương cầu lồi phản xạ

Nguyên liệu chính của sản phẩm là kính. Được bao bọc bởi một lớp thép có khả năng tĩnh điện. Hay một lớp inox giúp sản phẩm bền bỉ, chống được sự ăn mòn của axit và có thể sử dụng tốt ở ngoài trời. Hoặc lớp bọc có thể được làm bằng nhựa PE.
Tùy vào môi trường làm việc và mục đích sử dụng. Mà chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm với chất liệu cần thiết. Tránh việc lãng phí, chưa tận dụng hết hiệu quả.

Đặc điểm của dụng cụ bảo hộ gương dạng lồi

Có khả năng phản xạ lại về nguồn sáng với góc rộng hơn ở phần rìa.
Sản phẩm giúp tăng cường khả năng quan sát vật.  Tầm quan sát có thể mở rộng đến 130 độ.
Vùng có thể nhìn thấy của gương cho ảnh ảo nhỏ hơn vật thật.
Góc nhìn rộng hơn so với các gương thông thường khác.

Gương cầu lồi mặt sau

Ứng dụng của thiết bị bảo hộ – gương cầu lồi

Được sử dụng trong các công ty, xí nghiệp. Đặt ở những góc khuất đường đi. Giúp người lao động dễ dàng quan sát xung quanh. Tránh va chạm trong quá trình làm việc.
Là sản phẩm ứng dụng vô cùng rộng rãi trong ngành giao thông vận tải. Gương cầu lồi được sử dụng là gương chiếu hậu cho tất cả các loại xe cơ giới. Có tác dụng giúp phản chiếu hình ảnh ở phía sau của người điều khiển phương tiện giao thông. Giúp họ tránh được những va chạm, những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình chạy.

Gương cầu lồi cấu tạo

Bạn cũng có thể bắt gặp những gương cầu lồi lớn xuất hiện ở các đoạn cua gắt. Trên các tuyến đường có sương mù làm cản trở tầm nhìn của mắt thường. Thường dùng gương có lớp bọc inox để sử dụng được lâu, chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt, mưa gió thất thường.
Tại các cây ATM cũng thường lắp đặt gương này để giúp người sử dụng dịch vụ có thể quan sát được phía sau lưng của mình. Bảo vệ an toàn bản thân và tài sản trước những kẻ xấu có ý đồ cướp đoạt tài sản.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong ngành giáo dục. Cụ thể là môn Vật Lý.

Mua gương bảo hộ dạng lồi ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Gương cầu lồi là một trong những sản phẩm được đánh giá cao. Sản phẩm đạt chất lượng cao. Giá cả ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn. Tư vấn nhiệt tình. Giao hàng nhanh chóng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn đặt hàng.

Nhận xét đã đóng.