An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Guốc Trèo Cột Điện Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Guốc trèo cột điện cho thợ điện lực

Guốc trèo cột điện Việt Nam là thiết bị an toàn được sáng chế để hỗ trợ cho các công nhân làm việc trên cao. Đặc trưng như những người thợ điện, thợ viễn thông. Trang bị giúp người sử dụng treo mình cố định để làm việc. Hỗ trợ công việc leo trèo một cách dễ dàng, thuận tiện. Sản phẩm có độ bền cao, chi phí rẻ. Là công cụ không thể thiếu trong hành trang của người lao động

Guốc Trèo Cột Điện Việt Nam

Thông tin và công dụng guốc trèo cột chữ U

Thông tin

Guốc trèo cột Việt Nam – ATC0031 là sản phẩm cao cấp được sản xuất ngay tại Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm có độ an toàn cao, thiết kế sáng tạo giúp cho những người công nhân di chuyển trên cao một cách an toàn, vững chãi. Với đế cao su bám chắc vào bề mặt, chống trơn trượt. Thân sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ và được kết nối chặt chẽ với các sợi dây dù.

Công dụng

Sản phẩm giới hạn trọng lượng từ 150kg đến 200kg nhằm đảm bảo cho người lao động có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm khi mang vác thêm vật khác trong quá trình lao động.

Đặc tính guốc trèo cột hàng Việt Nam

Sản phẩm được sử dụng trong lắp đặt, sửa chữa điện, cột viễn thông nơi có không gian di chuyển chật hẹp, thiếu an toàn. Khách hàng mà sản phẩm này hướng tới là những người thợ điện, công nhân xây dựng- người luôn phải đối mặt với nguy hiểm từ trên cao. Với nhu cầu ngày càng cao như hiện nay, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới cho các công nhân sự an toàn khi sử dụng.

Bảo Hộ Xanh bán hàng và giao hàng trên toàn quốc.

Liên hệ mua sản phẩm

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN SAU:

Công ty TNHH BẢO HỘ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

FAX:                 (028) 35.161.868

HOTLINE /ZALO:  0936 852 898

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.bahoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.