An Toàn Trên Cao

Guốc Trèo Cây An Toàn Cần Thiết Trên Cao Cho Người Lao Động

Thông tin chi tiết về guốc trèo cây

Guốc trèo cây là một trong nhiều sản phẩm cao cấp do Việt Nam sản xuất. Guốc leo cột Việt nam có màu trắng. Sản phẩm đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với chất liệu được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thuận tiện cho việc trèo cao, an toàn đảm bảo.
guốc trèo cột giá rẻ

Công dụng và đặc điểm của guốc trèo điện lực

Guốc trèo điện lực là một trong những sản phẩm bảo hộ an toàn trên cao của Bảo hộ XANH chúng tôi. Guốc leo cột giúp hỗ trợ cho các công nhân, thợ sửa chữa điện. Các công trình viễn thông khi phải làm việc trên cao, giúp người lao động di chuyển trên cao chắc chắn và an toàn hơn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có guốc trèo cột tiết diện tam giác với thân guốc được làm bằng ống mạ thép. Có sức chứa trọng lượng từ 150 – 200kg, giúp di chuyển vững vàng và chắc chắn.
guốc trèo cột

Guốc trèo cây tốt nhất ở Bảo hộ XANH

Hiện nay với tình trạng “mọc lên như nấm” của các cơ sở sản xuất. Người lao động rất khó có thể phân biệt được sản phẩm nào mới thực sự là sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Bảo hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ cung cấp các thiết bị an toàn trên cao: thang dây thoát hiểm, lưới an toàn xây dựng,… Để biết thêm thông tin quý khách hãy liên hệ hotline: 0936 852 898. Để được nhân viên chúng tôi tư vấn cũng như quy trình đặt hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.