Gờ Giảm Tốc An Toàn

Gờ Giảm Tốc – Thiết Bị Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông

Gờ giảm tốc là gì?

gờ giảm tốc

Ngày nay với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của kinh tế hiện tại kéo theo số lượng các phương tiện giao thông trên đường ngày càng tăng, Với mật độ giao thông dày đặc như thế khó có thể tránh khỏi các tai nạn giao thông, mà số tai nạn ngày càng nhiều và có xu hướng nghiêm trọng thêm. Do đó, ngay từ bây giờ chúng ta cần có những giải pháp để khắc phục được tình trạng này. Ngoài việc bổ sung kiến thức an toàn giao thông cho mọi người thì việc gắn các thiết bị an toàn giao thông như biển báo, gờ giảm tốc, là điều cần thiết.

Sản phẩm là một dạng vạch sơn kẻ đường, có chiều dài không quá 6mm. Nó có tác dụng cảnh báo. Thông qua việc có thể gây ra tác động nhẹ lên phương tiện. Nó giúp làm giảm tốc độ của xe đang tham gia giao thông lại. Giúp cho người đi đường biết được vị trí nguy hiểm. Cần phải giảm tốc độ ngay và chú ý quan sát. Sản phẩm giống như một thiết bị cảnh báo nguy hiểm giao thông. Giúp đảm bảo an toàn giao thông. Sản phẩm là một trong những giải pháp an toàn giao thông phổ biến hiện nay.

Gờ được làm từ cao su Hàn Quốc có khả năng đàn hồi cao, chịu được lực nén tốt, chống mòn lốp xe. Với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. 

Được thiết kế với 2 màu chủ đạo vàng – đen, giúp người điều khiển phương tiện có thể nhìn thấy từ xa hoặc vào ban đêm.

Giúp người điều khiển giảm tốc độ, giảm thiểu rủi ro tai nạn giao thông

Nên lắp đặt ốp chặn giảm tốc ở đâu ?

Sản phẩm được lắp đặt trên các mặt đường bê tông nhựa, bê tông xi măng. Hoặc láng nhựa, thấm nhựa còn tốt. Dựa vào chất liệu hoặc mục đích sử dụng mà chia thành nhiều loại khác nhau. Những loại phổ biến hiện nay được chia theo tính chất sản phẩm.

Dựa vào chất liệu:

  • Gờ làm từ cao su
  • Gờ được đúc thép
  • Gờ sơn nhiệt dẻo
  • Gờ làm từ bê tông

Dựa vào mục đích sử dụng:

  • Dành cho xe máy
  • Dành cho ô tô
  • Loại siêu trọng
  • Loại khu vực

Nên lắp đặt gờ giảm tốc tại các bệnh viện, trường học, bãi đỗ xe hoặc những đoạn đường có dốc cao và các con đường thường xuyên xảy ra các tai nạn giao thông…

Mua gờ giảm tốc ở đâu uy tín và chất lượng nhất ?

gờ giảm tốc

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại sản phẩm bảo hộ. Công ty Bảo Hộ Xanh là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ. Trên địa bàn tỉnh và  bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline của công ty. Để được nhân viên chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.