Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Tin Tức

Gờ Giảm Tốc Chất Lượng, Đảm Bảo An Toàn Khi Đậu/Lùi Xe

Gờ giảm tốc cần thiết như thế nào tại các bãi đậu xe ?

Gờ giảm tốc được đánh giá là thiết bị an toàn trên các tuyến đường giao thông đặc biệt là ở các bãi đậu xe. Khi lái xe ô tô hoặc xe gắn máy vào những nơi như bãi đậu xe chung cư, tầng hầm giữ xe có dốc cao, đứng sẽ khó làm chủ tay lái khiến bạn dễ gặp tai nạn giao thông do mất lái, tăng tốc đột ngột … . Vậy giải pháp là gì ? Hãy trang bị cho địa điểm đó thiết bị giảm tốc chất lượng. Thiết bị giảm tốc gắn tại các bãi đỗ xe giúp bạn làm chủ tốc độ khi gặp dốc cao. Khi phải đậu/lùi xe trong không gian hẹp, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Gờ giảm tốc cao su là loại được ưa chuộng nhiều nhất.

Gờ giảm tốc

Ưu điểm của gờ giảm tốc bằng cao su

Gờ giảm tốc được làm từ cao su có độ đàn hồi cao. Nhờ chất liệu này mà chúng có thể chịu được va đập mạnh. Không ngại sự va chạm thường xuyên của xe ô tô, gắn máy làm móp méo, biến dạng. Ngoài ra, trên mỗi gờ đều có dán miếng phản quang, dù ở điều kiện thiếu sáng cũng dễ dàng nhận biết. Ốp chặn lùi xe, gờ giảm tốc … là những trang bị không thể thiếu cho bãi đỗ xe công ty, chung cư, tầng hầm giữ xe hoặc bất cứ nơi nào. Những nơi đòi hỏi di chuyển tốc độ chậm trong không gian hẹp.

Loại sản phẩm này dễ dàng lắp đặt và tháo rời di chuyển. Tiện cho những nơi cần dùng thời gian ngắn. Vô cùng tiện lợi. Nhưng khuyết điểm của nó là có tuổi thọ ngắn.

Nơi uy tín cung cấp thiết bị an toàn giao thông

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị cảnh báo an toàn giao thông, đồ bảo hộ lao động khắp các tỉnh khác trên toàn quốc. Cam kết chín hãng, chất lượng cao, nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Giá thành sản phẩm cạnh tranh. Đặc biệt có chính sách ưu đãi cho số lượng đặt hàng lớn. Tham khảo tất cả sản phẩm bảo hộ tại trang web của công ty . Hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất bạn nhé! Với đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể. Khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ và kĩ càng về sản phẩm. Cũng như cách thức đặt hàng sản phẩm.

Công ty chúng tôi cam kết đạt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó là tiêu chí cũng như là đường lối của chúng tôi. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.