Tin Tức

Giày Bảo Hộ Lao Động Jogger Power 2 Ưu Việt Tại Tây Ninh

Giày bảo hộ lao động Jogger Power 2 – Sự lựa chọn hiệu quả cho bạn

giày bảo hộ lao động jogger

Nếu bạn đang băn khoăn, đắn đo chưa biết chọn loại sản phẩm nào để có thể đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế những rủi ro khi làm việc trong những môi trường nguy hiểm thì Giày bảo hộ lao động Jogger Power 2 chính là một sự lựa chọn hiệu quả cho bạn với nhiều tính năng bảo vệ ưu việt mà giá cả lại phải chăng.

Giày được sản xuất bởi một trong những công ty cực kỳ uy tín về đồ bảo hộ lao động. Đó là thương hiệu giày bảo hộ Jogger đến từ Bỉ. Với công nghệ sản xuất tân tiến và hiện đại. Đã tạo nên một sản phẩm chất lượng rất tốt. Giày có thiết kế vô cùng nổi bật. Màu sắc được thể hiện một cách hài hòa và bắt mắt. Sản phẩm cũng là một trong những đôi giày bảo hộ được yêu thích. Bởi thiết kế cực kỳ thời trang và năng động mà sản phẩm đem lại.

Giày có độ bền cao và chắc chắn. Do được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp. Giày có hai loại đó là cổ thấp và cổ cao. Cả hai loại đều có chất lượng và công dụng như nhau. Mũi giày và miếng lót bên trong được làm bằng thép. Giúp sản phẩm tăng độ an toàn khi sử dụng. Nó chịu được lực tốt và chống đâm xuyên cực đỉnh.

Giày bảo hộ lao động Jogger Power 2 chất lượng cao

Giày bảo hộ lao động Jogger Power 2 với vỏ ngoài làm bằng da xịn. Đế giày và mũi giày được làm bằng thép giúp bảo vệ ngón chân khỏi những vật nhọn, tránh những va chạm. Bên trong cấu tạo bằng sợi nylon mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng rất phù hợp khi làm việc tại các hầm mỏ, công trường, nhà máy…

Nhờ cấu tạo bằng sợi nylon bên trong sẽ đem lại cảm giác thoáng mát. Không bị nóng hay bí khi sử dụng lâu. Dễ dàng thấm hút mồ hôi. Tránh tình trạng nấm mốc chân khi đeo giày lâu. Tạo mùi hôi khó chịu cho chân.

Giày giúp chống trơn trượt tốt khi làm việc trong môi trường ẩm ướt. Độ chống va đập, chống sốc và chống bị dập ngón chân cực kỳ ưu việt. Giày thường được sử dụng ở những nơi làm việc như công trường xây dựng. Hay nhà máy, hầm mỏ, xưởng cơ khí,…

Địa chỉ mua Giày bảo hộ lao động uy tín:

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng. Hiện chúng tôi đang phân phối Giày bảo hộ lao động Jogger Power 2 tại Tây Ninh. Truy cập Website baohoxanh.com để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm mà bạn muốn.

Nhận xét đã đóng.