Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc Chất Lượng Cao Tại Hải Phòng

Gờ giảm tốc có công dụng như thế nào?

Tại các bãi đậu xe, dưới tầng hầm chúng ta thường hay bắt gặp những gờ giảm tốc. Khả năng đàn hổi cao của gờ giúp các phương tiện giao thông đễ dàng đạt được mức an toàn khi lùi, đỗ xe,…

Gờ là một loại thiết bị đảm bảo an toàn giao thông. Nó cũng thường xuyên được sử dụng ở lối vào trạm thu phí. Hoặc ở các tuyến đường giao nhau nguy hiểm. Gờ sẽ giúp bạn được an toàn trên đường đi.

Gờ Giảm Tốc

Đặc trưng của gờ giảm tốc an toàn

Được sản xuất tại Hàn Quốc, với chất liệu nhựa PP nên gờ được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt để giúp các tài xế dễ dàng quan sát được nơi có gờ, hiện nay công ty Bảo Hộ Xanh đã kết hợp các băng phản quang cố định vào gờ cao tốc để tạo tầm nhìn rõ ràng hơn.
Gờ Giảm Tốc an toàn
Gờ cao tốc được thiết kế đa dạng về mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt tại bất cứ địa điểm nào tại các khu đô thị, trung tâm thương mại… Giúp tài xế dễ dàng di chuyển. Đảm bảo an toàn.

Mua hàng uy tín ở đâu?

Để có thể sở hữu ngay gờ giảm tốc chất lượng cao với giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ ngay với công ty Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi đảm bảo đem lại những sản phẩm chất lượng nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!

Nhận xét đã đóng.