Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc An Toàn Giao Thông Nhập Khẩu Hàn Quốc

Gờ giảm tốc chắn lùi xe an toàn

Ngày nay, khi các khu đô thị, những khu chung cư hay các khu vực tầng hầm giữ xe được xây dựng ngày càng nhiều thì chúng ta mới nhận ra được gờ chắn giảm tốc là quan trọng như thế nào. Đây đều là những khu vực có trẻ em hay người qua lại nhiều, vậy nên, chúng ta càng thấy rõ hơn việc các phương tiện giao thông cần đi chậm lại là quan trọng đến thế nào. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên bán đồ bảo hộ cũng vậy, giới thiệu tới các bạn gờ giảm tốc chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: Gờ giảm tốc an toàn kiểu 01 – AGT0011

Gờ giảm tốc an toàn kiểu 01

Gờ giảm tốc an toàn là sản phẩm chắn lùi xe an toàn thường được sử dụng cho các bãi đậu xe, tầng hầm,… Sử dụng nguyên liệu cao su có khả năng đàn hồi tốt, sử dụng lâu bền. Là sản phẩm an toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm hiện được cung cấp hai màu phổ biến cho an toàn giao thông là đen và vàng. Khả năng đàn hồi cao sẽ giúp người lái xe lùi hoặc đỗ xe một cách an toàn hơn.

Liên hệ mua ngay các thiết bị an toàn giao thông chất lượng cao

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp các thiết bị an toàn giao thông chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Được kiểm định đạt TCVN. Phân phối các thiết bị, đồ bảo hộ lao động trên toàn quốc.

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
Điện thoại: (028) 6684 9666.
Fax: (028) 35.161.868
Zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Skype: BaohoXANH
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.