Giày Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày vải chống tĩnh điện chất lượng, uy tín tại TPHCM

Giày vải chống tĩnh điện trong lao động sản xuất

Trong giai đoạn phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện ngày càng được sử dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp. Đặc biệt là những nơi có độ tĩnh điện cao có thể gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. Nghiêm trọng hơn là sức khoẻ, tính mạng của công nhân. Hiểu được nhu cầu và vai trò của giày vải bảo hộ lao động chống tĩnh điện nên công ty Bảo hộ Xanh đã cho ra mắt sản phẩm nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái và tự tin khi làm việc của người lao động.

giày vải phòng sạch

Giày vải chống tĩnh điện được sản xuất tại Việt Nam. Với chất liệu là vải bạt mềm, phần đế có chất liệu cao su tổng hợp nên tạo được sự êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển. Giày đã được kiểm tra đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn Việt Nam.
Điểm đặc biệt khi sử dụng giày bảo hộ chống tĩnh điện là giày không có dây cột. Chỉ cần xỏ trực tiếp chân vào để sử dụng. Giày được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, có 4 lỗ thông thoáng khí 2 bên giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Công dụng của giày bảo hộ

Giày vải bảo hộ với chức năng đặc biệt là chống tĩnh điện. Mang lại sự an toàn cho người dùng khi tiếp xúc với mặt đất không bị dẫn điện gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, chống trơn trượt, giữ vệ sinh cho bàn chân.
Giày còn giúp bảo vệ bàn chân Tránh những vật nhọn gây chấn thương, mang lại sự an toàn cho đôi chân.
Giày bảo hộ thích hợp làm việc trong môi trường công nghiệp nhẹ, tránh sử dụng ở những nơi có nhiệt độ cao, điện từ lớn.

giày vải bảo hộ chống tĩnh điện

Địa chỉ chất lượng để mua giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện

Công ty Bảo hộ Xanh luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động nói chung và giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện nói riêng. Đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu, giá cả cạnh tranh. Và có nhiều chương trình ưu đãi cực khủng cho khách hàng mua số lượng lớn. Quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn và đặt hàng:
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Địa chỉ: Toà nhà 21A, 482/12 Lê Quang Định, P.11- Q. Bình Thạnh – Tp.HCM
Hot-line: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.