Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Vải Bảo Hộ Cho Quân Đội Chất Lượng, Uy Tín Tại TPHCM

Giày vải bảo hộ có vai trò quan trọng như thế nào?

Giày vải bảo hộ được sử dụng nhiều trong diễn tập quân đội. Đây là trang thiết bị gần như không thể thiếu đối với những người chiến sĩ. Thứ nhất vì nó mang những tính năng cần thiết khi hành quân và khi làm nhiệm. Giày vải bảo vệ bàn chân, chống trượt, tăng khả năng bám tiếp xúc. Với thiết kế phù hợp với các nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm, gió mùa như Đông Nam A. Nên sản phẩm phù hợp với người Việt. Không chỉ phù hợp với quân ngũ. Giày còn có thể sử dụng vào các công việc lao động khác. Đơn giản là đặc tính bền của mình. Nếu có như cầu mua giày để leo núi, đi đường dài thì bạn có thê nên cân nhắc sản phẩm.

giày vải bảo hộ quân đội


Thiết kế của giày vải bảo hộ lao động

Giày được thiết kế với đa dạng màu sắc, mẫu mà và kiểu dáng. Mũi giày làm bằng cao su giúp tăng cường khả năng chống va đập. Giảm thiểu lực tác động vào chân. Thân giày là vải bạt mềm, có đục lỗ nhỏ để xỏ dây. Cổ giày cao, ôm sát cổ chân, tăng diện tích bảo vệ. Phần đế giày được chẻ thành nhiều khe rãnh. Được độn thêm lớp cao su giày tạo ma sát và khả năng bám đường. Sản phẩm có độ bền cao, lâu mòn.

giày vải bảo hộ lao động cao cấp

Giày vải bảo hộ nên tìm mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả ?

Nếu bạn cần mua giày vải bộ đội thì không cần tìm đâu xa vì đã có chúng tôi. Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp giày bảo hộ và các sản phẩm bảo hộ lao động khác đạt chất lượng yêu cầu, giá cả hợp lý. Và đặc biệt công ty luôn có chiết khẩu cực lớn dành cho khách hàng cần mua số lượng lớn. Khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng theo thông tin bên dưới:
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684.9666
Email: sale@baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.