Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Tin Tức

Giày Ủng Giúp Bạn Tự Tin Hơn Trong Từng Bước Chân

Giày ủng trong lao động và vấn đề hay gặp

Giày ủng vốn được sử dụng thường xuyên và liên tục vì tính chất công việc của người lao động. Nhưng nếu đôi giày sử dụng đủ lâu chúng sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề khiến bạn cực kì khó chịu chính là đôi ủng nặng mùi. Điều này về lâu dài chắc chắn sẽ dẫn đến việc đôi giày có mùi của bạn trở nên khó để xử lý.

Giày ủng

Hiện nay nhiều công nhân làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất. Môi trường có nước, nơi có vật dụng nhọn, dầu, nhớt, … Trong những môi trường trên để bảo vệ đôi chân người lao động người ta sử dụng những đôi giày ủng. Để tránh các trường hợp trơn trượt, hay giẫm lên vật sắc nhọn… trong quá trình thực hiện công việc.

Giày ủng bảo hộ lao động sạch thơm với 7 cách khử mùi hôi hiệu quả

  1. Chọn những đôi giày làm bằng chất liệu da hoặc cao su. Nếu có thể, hãy tránh để giày và chân không bị ướt khi làm việc. Tại môi trường ẩm ướt hay mỗi khi trời mưa. Những đôi giày bằng vải thường gặp nước đương nhiên sẽ bốc mùi khó chịu.
  2. Lỡ như giày của bạn đã bị ướt thì vẫn không sao. Hãy cho chút bột baking soda vào trong giày để hút ẩm. Qua một đêm là bạn đã có thể yên tâm sử dụng giày bình thường.
  3. Một cách đơn giản mà ai cũng hay bỏ qua là hãy luôn giữ cho đôi chân của bạn sạch sẽ.
  4. Ngâm chân vào dung dịch nước muối sau mỗi ngày làm việc giúp khử mùi hôi chân hiệu quả. Bạn cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm để đôi chân thư giãn.
  5. Thay miếng lót giày từ 2 đến 3 tháng một lần.giay bao ho nhe nam tinh
  6. Mỗi khi không dùng giày bảo hộ, bạn có thể đặt vào giày miếng lót giày hương quế để giảm mùi đồng thời làm cho giày có mùi quế dễ chịu.
  7. Chọn cho mình một đôi giày thực sự chất lượng và thấm hút mồ hôi tốt tại các công ty phân phối uy tín.
Giày ủng

Giày bảo hộ lao động tốt được cung cấp ở đâu?

Đôi giày ủng không thể thiếu trong mỗi ngày lao động. Đó là vì tính chất công việc đặc thù và sự thuận tiện của đôi giày đối với công việc. Tuy thế, về lâu về dài, chúng sẽ bị hao mòn chất lượng và đồng thời khiến ta khó chịu vì mùi hôi dai dẳng. Nhưng bạn yên tâm vì không chỉ là công ty cung cấp giày bảo hộ uy tín. Bảo Hộ Xanh còn là chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn những mẹo làm sạch và khử mùi hiệu quả nhất chỉ với những nguyên liệu đơn giản. chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên toàn quốc. Chúc các bạn không còn lo lắng về đôi giày của mình.

Giày bảo hộ

Nhận xét đã đóng.