Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Đã Có Mặt Tại Tp. Cần Thơ

Giày da bảo hộ lao động trang bị cần thiết cho công nhân

Trong xã hội ngày nay,việc trang bị những đôi giày bảo hộ hữu dụng  trong việc sản xuất của doanh nghiệp là rất cần thiết . Đặc biệt giày da bảo hộ lao động có rất nhiều loại phù hợp với từng ngành nghề.Bên cạnh đó sử dụng giày bảo hộ riêng trong lao động nhằm phân biệt các đối tượng lao động làm những ngành nào ,giày bảo hộ cũng có thể được xem như là đồng phục của công ty ,có thể giúp nhân viên có nhận thức hơn trong việc làm của mình vì khi mang đồng phục có nghĩa là mình đang trong một tập thể làm việc . Vì vậy công ty TNHH Bảo hộ XANH chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại giày bảo hộ Jogger alsus là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất của công ty.

giày da bảo hộ lao động

Thông tin của giày lao động bảo hộ tại TPHCM

giày lao động

Vỏ ngoài của giày được cấu tạo từ chất liệu da chất lượng cao. Bên trong giày với lớp bao bọc bằng nylon với tính chất mềm mại đem lại sự thỏa mái khi mang. Phần đế giày với lớp thép chắc chắn, bảo vệ tốt cho bàn chân tránh các tác động của các vật nhọn. Trên mũi giày được bọc lớp thép che chắn, bảo vệ các đầu ngón chân không bị dập do va chạm. Kích thước giày rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Ứng dụng của giày da bảo hộ lao động

Giày bảo hộ Jogger thường được sửa dụng tại:

+ Công trường xây dựng nơi có môi trường ẩm ướt, trơn trượt

+ Nhà máy sản xuất

+ Xưởng cơ khí, kho bãi

+ Hầm mỏ khai thác v.v.v

Địa điểm cung cấp giày jogger chất lượng hiện nay

Bảo Hộ Xanh – Công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ chất lượng trên thị trường. Luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng nơi khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:

• Công ty TNHH Bảo hộ XANH
• Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
• Website: www.baohoxanh.com
• (T) : (028) 6684 9666
• HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
• Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.