Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

GIÀY DA BẢO HỘ JOGGER COSMOS CAO CẤP TẠI TP.HCM

GIÀY DA BẢO HỘ – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM

Với những ưu điểm vượt bậc mà các thiết bị bảo hộ lao động như: Quần áo, giày, nón, kính, bao tay… Mang lại cho người lao động trong quá trình làm việc thì thiết nghĩ việc trang bị cho mình những đôi giày da bảo hộ lao động là điều hết sức quan trọng.

Cái mà chúng ta nên quan tâm đến là trang bị những gì và sẽ trang bị như thế nào. Để phát huy hết tính tiện ích của các thiết bị bảo hộ lao động này.
Bạn có thể tham khảo giày da jogger cosmos cao cổ tại công ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Yêu cầu về việc giày da lao động không còn mang tính chủ quan của doanh nghiệp. Mà đã có những quy định bắt buộc về việc bảo hộ lao động đối với các ngành nghề cho mức độ rủi ro cao.

giày da bảo hộ

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM GIÀY DA BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER COSMOS CAO CẤP

Giáy được cấu tạo với lớp vỏ ngoài bằng chất liệu da thật, chất lượng cao. Phần đế giày được làm chắc chắn bằng thép, giúp ngăn cản sự đâm thủng từ các vật nhọn. Giày được bọc một lớp thép trên mũi giày, nhằm bảo vệ các đầu ngón chân tránh bị dập do va chạm.

ĐẶC TRƯNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Giày bảo hộ Jogger là sản phẩm có nguồn gốc từ Bỉ với nguồn nguyên vật liệu cao cấp. Giày được thiết kế kết hợp nhiều tính năng, bảo vệ chân tốt: Với phần đế giày chắc chắn và thiết kế có độ bám tốt, hạn chế trơn trượt ở nơi ẩm ướt. Còn giúp chống đinh và các vật nhọn nơi công trình xây dựng. Lớp da ngoài có khả năng chống thấm nước và các chất lỏng độc hại tavs động lên da chân. Khi sử dụng giày cần lưu ý bảo quản và vệ sinh đúng cách. Để đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí thay mới.

giày da bảo hộ lao động

NÊN MUA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty đi đầu với giá cả hợp lý và chất lượng cao bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Liên hệ với chúng tôi
Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Website: https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.