Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Nam, Các Lợi Ích Mang Lại

Vậy giày bảo hộ nam là gì?

Giày bảo hộ nam rất quan trọng. Khi làm việc thường có các mối rủi ro, nguy hiểm, đặc biệt là ở các công trường, công trình. Ở đây, bàn chân của các công nhân có thể tiếp xúc với các mảnh vỡ, đinh, sắt, thép. Những vật này sẽ gây tổn thương đến đôi chân như thủng, trầy , thậm chí còn nặng hơn thế. Vì vậy, mang giày bảo hộ sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn tại nơi làm việc. Và an tâm làm việc mang lại hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên sẽ có rất nhiều loại giày bảo hộ khác nhau, hãy tìm cho mình đôi giày phù hợp để bảo vệ đôi chân. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, để có thể đảm bảo cho đôi chân của mình an toàn nhé.

Theo bạn những đôi giày bảo hộ nam này sẽ dành cho ai?

Trong xây dựng, dĩ nhiên các công nhân ở công trình, các kỹ sư sẽ thật sự cần thiết. Những đôi giày sẽ giúp họ bảo vệ an toàn cho đôi chân, tránh khỏi các mảnh vỡ ở công trình. Ngoài ra, nó còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Mang lại cho bạn sự thoải mái, chăm sóc tốt nhất cho đôi chân.

Trong ngành điện, các thợ điện thường xuyên làm việc trong môi trường nguy hiểm, nhiều rủi ro. Vì vậy, hãy trang bị các đôi giày cách điện giúp bảo vệ bản thân, mà công việc còn thuận lợi. Những đôi giày này sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị điện giật, nguy hiểm đến tính mạng.

Trong ngành công nghiệp nhẹ, người lao động cần các đôi giày gọn nhẹ để có thể vừa bảo vệ đôi chân, mà lại di chuyển dễ dàng. Những đôi giày không thấm nước, chống trơn trượt sẽ phù hợp với ngành này. Hãy lựa chọn cho mình loại giày phù hợp cần thiết nhé.

Các loại giày bảo hộ nam

Giày bảo hộ nam chống cắt

giày bảo hộ nam chống cắt

Ở một ngành nghề như cơ khí, thâm chí xây dựng, phải tiếp xúc với các loại máy cách khác nhau. Vì vậy nguy cơ gây thương tích từ rủi ro có thể xảy ra ở mọi nơi. Các tổn thương như đứt chân. Vì vậy hãy trang bị cho mình đôi giày bảo hộ để bảo vệ an toàn cho bản thân tại nơi làm việc.

Tuy nhiên không phải mọi đôi giày đều giống nhau. Chúng ta phải lựa chọn cho phù hợp với đôi chân mình các kích cỡ phù hợp. Việc lựa chọn giày phù hợp giúp bạn di chuyển dễ dàng, công việc diễn ra thuận lợi, trơn tru hơn.

Giày bảo hộ nam chống trượt

giày bảo hộ nam chống trượt

Một số người lao động phải làm việc ở những nơi ẩm ướt, trơn trượt như nhà bếp chẳng hạn. Vì vậy, việc trang bị giày bảo hộ cũng vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang mang một đôi giày bình thường, khi di chuyển trong nhà bếp sẽ dễ té do trơn trượt. Hãy trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ chính hãng an toàn để giúp di chuyển thoải mái nhé.

Giày bảo hộ chịu nhiệt

giày bảo hộ nam chịu nhiệt

Một số ngành làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao, không tránh khỏi những rủi ro như bỏng. Có nhiều mức độ bỏng khác nhau, từ nhẹ đến nặng. Vì vậy bạn phải sử dụng các đôi giày bảo hộ để bảo vệ đôi chân bạn. Điều đó giúp bạn tránh được các tổn thương vốn có. Mỗi đôi giày sẽ được thiết kế tùy theo hoàn cảnh khác nhau. Tùy theo mức độ nhiệt của từng ngành nghề, mà họ sẽ tạo ra những đôi giày khác nhau. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cho bản thân nếu đang làm trong các môi trường này nhé. Nó sẽ giúp bạn an toàn, ngoài ra còn đảm bảo cho bạn một hiệu quả công việc tốt.

Cách bảo quản giày bảo hộ chính hãng tốt nhất

Các dụng cụ điều cần phải bảo quản một cách tốt nhất để đảm bảo được hiệu quả sử dụng. Giày bảo hộ cũng vậy, dưới đây là một số cách bảo quản giày bảo hộ tốt nhất.

Mỗi lần sau khi sử dụng nếu giày bị bẩn, bạn hãy dùng khăn thấm nước lau nhẹ nhàng cẩn thận và thật kỹ. Hãy tạo một thói quen thường xuyên, vì khi vết bẩn dính lâu sẽ khó tẩy rửa. Nên làm mỗi lần dính bẩn.

Phải bảo quản giày ở nơi khô ráo, tránh nơi ẩm ướt.

Mỗi lần tẩy rửa, phải dùng xà phòng chà rửa nhẹ nhàng, vừa phải, tránh việc cọ xát quá mạnh. Điều này có thể làm rách da giày của bạn.

Mỗi lần sử dụng phải kiểm tra cẩn thận, xem giày có bị rách, bị thủng không. Tránh trường hợp giày không còn đảm bảo an toàn, gây tổn thương cho đôi chân chúng ta.

Hãy thay mới giày khi cần thiết, điều này rất quan trọng trong đảm bảo an toàn lao động cho các bạn

Địa điểm mua giày bảo hộ chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ khác nhau, tuy nhiên không phải giày nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng. Điều đó đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu kỹ càng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Bảo Hộ Xanh, nơi chuyên cung cấp các Đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng, và đặc biệt giá cả hợp lý. Với tiêu chí luôn coi lợi ích khách hàng đầu. Tại đây luôn cung cấp các loại sản phẩm an toàn, chính hãng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ website hoặc fapage để được tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.